Tin mới

Hồ Ngọc Hà vừa sinh con, Cường đô la có động thái khiến dân tình trầm trồ, chỉ biết ước

Thứ năm, 05/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Giữa đêm, Cường đô la còn khiến dân tình mất ngủ khi có động thái lạ giữa lúc Hồ Ngọc Hà vừa sinh con cho Kim Lý.

Sau khi Hồ Ngọc Hà sinh con, nhiều người không khỏi tò mò về động thái của Cường đô la ra sao. Vào đúng ngày mà Hà Hồ hạ sinh hai thiên thần nhỏ, thì giữa đêm ông xã Đàm Thu Trang cũng khiến ai nấy trầm trồ, choáng ngợp khi khoe dàn siêu xe mới cứng trong gara tại căn biệt thự của mình.

Cường đô la khoe dàn 'vợ bé' hoành tráng của mình. Ảnh internet

Theo góc chụp của Cường đô la, ba chiếc siêu xe sang sịn mịn của đại gia phố núi lọt vào khung hình khiến ai nấy cũng chỉ biết ước. Nổi tiếng là đại gia có đam mê bất tận với siêu xe, ông xã Đàm Thu Trang liên tục tậu về cho mình dàn "vợ 2" hoành tráng.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy đi vào vết xe đổ của nhiều sao Việt, hốc hác đến khó nhận ra

Giữa lúc tình cũ Hồ Ngọc Hà vượt cạn, Cường đô la dường như không thể hiện ra ngoài sự quan tâm. Vị đại gia phố núi dành tình yêu cho dàn "vợ hai" của mình.

Ông xã Đàm Thu Trang trông con cho vợ cũ đi sinh. Ảnh internet

Được biết, trong lúc Hà Hồ vượt cạn thì con trai Subeo được Cường đô la đón về để tiện chăm sóc, đưa đón đi học để mẹ dành thời gian cho các em.

Dù có cuộc sống gia đình riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn chưa một phút nào lơ là đến quý tử của mình. Cả hai luôn dành cho con trai mọi thứ tốt nhất từ học trường quốc tế, đi du lịch khắp nơi, diện những bộ cánh đắt đỏ.... Không chỉ vậy, quý từ nhà Hà Hồ còn luôn được mẹ kế là Đàm Thu Trang và Kim Lý yêu thương hết mực.

>> Xem thêm: Á hậu Thụy Vân dính thị phi, mẹ chồng ra tay 'cứu nguy' trước miệng lưỡi thế gian

Tình có gần 10 năm chung sống bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la dù chia tay nhưng vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã tìm cho mình được bến đỗ bình yên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news