Tin mới

Giữa đêm, Nam Em mang bánh và hoa đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang

Thứ sáu, 20/04/2018, 09:09 (GMT+7)

Tưởng chừng mọi chuyện đã dần được khép lại, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi truyền tay nhau hình một cô gái được cho là Nam Em, đến tận nhà Trường Giang để tặng quà sinh nhật.\n 

Tưởng chừng mọi chuyện đã dần được khép lại, Cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi truyền tay nhau hình một cô gái được cho là Nam Em, đến tận nhà Trường Giang để tặng quà sinh nhật.

Tối 19/4, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip được cho là của Nam Em mang hoa và bánh kem đến chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Đoạn clip này bắt nguồn từ một trang fanpage chuyên đăng tải những chuyện trong showbiz và được cư dân mạng chuyền tay liên tục.

Trong clip, cô gái được cho là Nam Em đội mũ che gần hết mặt, đặt hoa và bánh trước cửa căn hộ của Trường Giang. Ngày 20/4 là sinh nhật của Trường Giang và thông qua diện mạo của cô gái này, nhiều khán giả khẳng định đây là Nam Em chứ không phải ai khác.

Người đẹp lặng lẽ đặt hoa và bánh trước cửa nhà của nam diễn viên lúc nửa đêm.

Hiện, hình ảnh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng nghìn bình luận từ khán giả. Không ít người xem lên tiếng chỉ trích Nam Em, thậm chí khẳng định cô là người sắp đặt quay clip để gây sự chú ý, nhất là khi đây cũng là thời điểm người đẹp vừa ra mắt ca khúc mới.

Nhiều người cho rằng đoạn clip này đã được Nam Em chủ động ghi lại khi vừa tung ra ca khúc mới.

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ, suốt thời gian 1 tháng quen nhau, món quà mà Trường Giang tặng cô là 2 hũ kiệu và 1 chiếc bánh sinh nhật. Top 8 hoa hậu Trái đất còn cho biết, trước ngày cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang vẫn ở bên cạnh và tổ chức sinh nhật cho cô.

Trong khi đó, cách đây vài ngày, Trường Giang lủi thủi đón sinh nhật một mình mà không có sự xuất hiện của Nhã Phương như năm trước. Dù được khán giả hâm mộ vây quanh, hát chúc mừng sinh nhật nhưng gương mặt nam danh hài khá buồn bã và anh còn ra ngồi 1 góc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang