Tin mới

Giữa đêm nghe tiếng cửa mở, người mẹ sợ run người nhìn thấy thứ khủng khiếp này

Thứ năm, 19/03/2020, 08:08 (GMT+7)

Giữa đêm, bà mẹ nghe thấy tiếng cửa phòng ngủ của mình mở, sau đó người mẹ trẻ như "chết đứng" vì nhìn thấy thứ này.

Một bà mẹ trẻ ở Edinburgh, bang Indiana (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện kinh hoàng nhưng cười ra nước mắt của mình trong đêm. Theo đó, trong đêm, người mẹ đang ngủ thì nghe thấy tiếng cửa phòng ngủ của mình mở.

Hình ảnh như "bóng ma" di chuyển khiến người mẹ sợ hãi. Ảnh internet

Sau đó, người phụ nữ này liền tỉnh giấc trong sự sợ hãi vì nghĩ rằng có thể là trộm đã đột nhập vào nhà. Tuy nhiên, mọi thứ không như những gì cô nghĩ. Khi ngồi dậy, đập vào mắt bà mẹ này là hình ảnh như mặt quỷ, lơ lửng trên mặt đất, không thấy thân mình.

Không dừng lại ở đó, hình ảnh này ngày càng tiến gần đến bà mẹ trẻ khiến cô sợ đứng hình và hoảng loạn. Trong lúc đang định hét lớn thì bất ngờ, người mẹ nghe thấy tiếng cậu con trai. Và âm thanh đó phát ra từ hình ảnh "mặt quỷ" đang tiến lại gần người phụ nữ.

Hóa ra, hình "mặt quỷ" chuyển động như bóng ma kia là hình in trên chiếc áo của cậu bé. Trong bóng đêm, nó phát sáng khiến bà mẹ ngỡ là nhà có ma ám. Lúc này, người mẹ mới thật sự yên tâm và vỡ òa vì thật may đã không có chuyện gì xảy ra.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chong thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ rằng nếu mình rơi vào hoàn cảnh như người mẹ này chắc chắn cũng sẽ rất hoang mang và sợ run người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news