Tin mới

Giữa đêm ở khách sạn, cô gái bàng hoàng phát hiện một 'vị khách lạ'

Thứ tư, 25/03/2020, 08:24 (GMT+7)

Khi đang một mình ở khách sạn, cô gái bàng hoàng nhìn ra phía cửa phát hiện điều chưa từng chứng kiến này.

Đoạn video được nhân viên lễ tân tại một khách sạn ghi lại ở Mỹ. Theo đó, trong đêm, cô đang trực tại quầy thì nhìn thấy có bóng gì đó như bóng người đang lấp ló ngoài cửa cùng tiếng bước chân.

Ngay sau đó, cô gái ngước lên nhìn ra phía cửa khiến cô giật mình vì phát hiện ra một con gấu to đang tiến vào bên trong khách sạn gần vị trí của người này đang đứng. Sau đó, vị khách này cứ tự nhiên đi dạo một vòng trong khu vực lễ tân.

Nhân vật đáng sợ xuất hiện sau tiếng động ngoài cửa. Ảnh internet

Một điều may mắn vì khi đó, không có ai tại khu vực này nên sau một hồi "dạo chơi", vị khách không mời này đã quyết định rời đi. Toàn bộ hình ảnh được ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người thở phào vì đã không có ai xuất hiện và bị làm sao khi vị khách lạ này ghé thăm.

Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn video, trước đây đã từng xảy ra trường hợp như này và khiến nhiều người lo lắng. Cách đây không lâu, ở Nga từng rúng động về chuyện cặp gấu nâu tấn công và ăn thịt người trong khu bảo tồn. Chính vì thế, dù bản chất loài gấu này hiền nhưng vẫn không loại trừ khả năng nếu bị đói, chúng có thể tấn công người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news