Tin mới

Giữa lời xin lỗi bị tố giả tạo của Thủy Tiên, Công Vinh có chia sẻ đáng chú ý

Thứ sáu, 06/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Công Vinh cho biết chuyến đi từ thiện ở miền Trung khiến vợ chồng anh phải tạm gác lại rất nhiều công việc và rời xa gia đình đến nửa tháng, ăn uống không đủ để cứu trợ.

Giữa những sự cố liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng. Nửa đêm 5/11, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ một tâm thư gửi đến cộng đồng antifan đang lớn mạnh từng ngày của mình. Cô Tiên cho biết cô khá buồn và tổn thương khi bỗng dưng lại có một hội nhóm anti với hơn 6 nghìn thành viên được lập ra.

Thủy Tiên khẳng định mình đã qua thời ham muốn chứng minh "mình là ai" với cả thế giới. Vì vậy, bản thân cô không thấy "ghét bỏ" antifan của mình.

Trong tâm thư lần này, Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi bác trưởng xóm ở Hải Lăng cũng như CĐM: "Thôi thì có không hài lòng gì xin các bạn bỏ qua. Cả bác trưởng thôn, trưởng xóm và các bạn đều yêu cầu mình xin lỗi thì mình cũng sẽ tự bỏ đi bản ngã của mình theo lời Phật dạy 'mình xin lỗi bác và xin lỗi các bạn'. Làm bác không vui và các bạn không hài lòng đó chính là lỗi lớn nhất của mình".

Dù vậy, lời xin lỗi này bị rất nhiều dân mạng đánh giá là "giả tạo". Nhiều người cảm thấy phía nữ ca sĩ như xin lỗi cho xong chuyện chứ không hề toàn tâm toàn ý.

Giữa những lùm xùm đó, Công Vinh cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý. Trong một đoạn clip quay lại cảnh đoàn cứu trợ của hai vợ chồng nữ ca sĩ đến huyện Hưng Nguyên, Nghệ An để phát tiền cho bà con, Công Vinh đã chia sẻ tình hình của hai vợ chồng trong những ngày đi miền Trung.

"Nếu như có dịp khác, đề nghị người nào mà muốn đi đếm tiền và phát tiền thì hãy bỏ gia đình 15 ngày để đi theo Vinh. Mọi người nhớ là một ngày chỉ được ăn hai bữa thôi, sáng và tối", cựu cầu thủ cho biết.

Thủy Tiên còn nói thêm: 'Được ăn hai bữa còn là may rồi đấy'.

Cuối cùng, Công Vinh không quên nhấn mạnh: 'Tôi rất cảm ơn các mạnh thường quân cả nước. Không có các mạnh thường quân, bà con nông dân sẽ được nhận những đồng tiền và hưởng niềm vui như thế này'.

Dù không nói rõ, nhưng những lời của cựu tiền vệ khiến Cộng đồng mạng đoán rằng anh chàng đang muốn lên tiếng thay cho vợ mình khi cô liên tục bị công kích

Bất chấp những lời gièm pha hay cả những hội nhóm anti trên mạng xã hội, Thủy Tiên vẫn sẽ tiếp tục hành trình phát tiền cứu trợ tại các tỉnh miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news