Tin mới

Giữa lúc dịch bệnh, HLV Park Hang Seo làm điều táo bạo để truyền lửa cho ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:36 (GMT+7)

Xuất hiện trên khán đài, HLV Park Hang Seo cùng một số người thân đã đến cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu gặp Myanmar.

Chiều ngày 6/2, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại Olympic gặp đối thủ Myanmar. Một chiến thắng sẽ đảm bảo chắc chắn một suất vào vòng loại cuối cùng và thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm được điều đó. Những nhà ĐKVĐ SEA Games đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu bằng pha lập công duy nhất của Vạn Sự.

Trên khán đài của SVĐ Jeju World Cup có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, đó chính là HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà để đến cổ vũ cho người đồng nghiệp ở tuyển nữ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài để cổ vũ tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Ông cũng trang bị một chiếc khẩu trang để phòng tránh virus Corona. Ảnh: Internet

Thầy Park cẩn thận chuẩn bị mình một chiếc khẩu trang y tế khi ngồi theo dõi trận đấu. Đây là động thái không bất ngờ khi việc tụ tập đông người vào thời điểm hiện tại cần hết sức lưu ý để tránh bị lây nhiễm virus corona. Tuy nhiên cũng có những thời điểm thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam tháo chiếc khẩu trang ra để cổ vũ cho các cô gái.

Có thời điểm thầy Park đứng ngồi không yên, cởi cả khẩu trang trước những tình huống của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng vào đường hầm để chúc mừng chiến thắng của các tuyển thủ nữ.Trước đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng tặng quà tri ân HLV Park Hang Seo, cảm ơn sự giúp đỡ của thầy Park trong thời gian đội đến Hàn Quốc dự vòng loại Olympic.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news