Tin mới

Giữa nghi ngờ mang bầu, Nhã Phương chơi bạo trang điểm đậm đến nỗi Trường Giang không nhận ra vợ

Thứ bảy, 22/12/2018, 11:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương được chuyên gia trang điểm chia sẻ khiến nhiều người giật mình vì khuôn mặt trang điểm khá đậm.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương được chuyên gia trang điểm chia sẻ khiến nhiều người giật mình vì khuôn mặt trang điểm khá đậm.

Mới đây, chuyên gia trang điểm của Nhã Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video mới nhất của người đẹp. Trong video, Nhã Phương trang điểm khá đậm khiến nhiều người giật mình vì không thể nhận ra.

Rõ ràng, không ai quen mắt được với khuôn mặt đầy son phấn, trang điểm quá đậm của Nhã Phương. Vì trước đó, cô nổi tiếng đã ghi điểm với vẻ thanh tú, trong sáng và luôn chuộng style trang điểm trong veo. Phía dưới phần bình luận, Nhã Phương cũng chia sẻ: "Làm chồng nhỏ cũng không nhận ra luôn".

Nhã Phương trang điểm đậm khiến nhiều fan không nhận ra

Sau đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 9 và chuyến trăng mật ngọt ngào tại Hàn quốc, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang về nước để bắt đầu cho lịch trình công việc dày đặc.

Mặc tin đồn "cưới chạy bầu" lan truyền, Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc dù hàng loạt hình ảnh "rõ mười mươi" lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news