Tin mới

Giữa những ồn òa của Chi Pu, Hà Hồ lên tiếng: "Đã là nghệ sĩ thì rất nhạy cảm, đồng nghiệp phải yêu thương lẫn nhau!"

Thứ hai, 27/11/2017, 08:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream gần đây về lùm xùm giữa các nghệ sĩ trong showbiz ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream gần đây về lùm xùm giữa các nghệ sĩ trong showbiz ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Cộng đồng mạng.

Mới đây, trong buổi livestream trên trang instagram, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dành những lời chia sẻ của mình về loạt lùm xùm "lời qua tiếng lại" giữa các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Hà Hồ thẳng thắn chia sẻ quan điểm đã là nghệ sĩ thì luôn phải đối đầu với thị phi. Bởi sự nổi tiếng đi đôi với việc đời tư, cuộc sống luôn bị nhiều người chú ý. Chính vì thế thay vì những ồn ào lời qua tiếng lại các nghệ sĩ thì nên yêu thương lẫn nhau.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ: "Gần đây showbiz có nhiều chuyện. Mình nghĩ là sống trong showbiz thì nên yêu thương nhau bởi vì nghệ sĩ luôn là những người dễ bị nói, nhạy cảm nhất nên nghệ sĩ phải yêu thương nhau, đừng để ai đó nói gì nữa".

Sau khi Hồ Ngọc Hà nêu lên quan điểm trên, nhiều khán giả đã ghi lại và đăng tải trên Facebook cá nhân của mình. Đa số cho rằng những lùm xùm showbiz mà Hà Hồ nhắc tới trong livestream là sự việc các nghệ sĩ đưa quan điểm cá nhân trái chiều sau những ồn ào mang tên Chi Pu. Một khán giả để lại bình luận: "Mình đồng ý với ý kiến của Hà Hồ, những ngày vừa qua mọi người nói về Chi Pu nhiều quá, có lời góp ý nhưng cũng không ít chê bai. Nghệ sĩ thì nên yêu quý và đưa ra chia sẻ mang hướng góp ý tích cực cho đồng nghiệp".

Hồ Ngọc Hà cho rằng sống trong showbiz thì đồng nghiệp phải quan tâm và yêu thương lẫn nhau vì đều là những người rất nhạy cảm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu