Tin mới

Giữa lùm xùm bị tẩy chay, Hương Giang bất ngờ bị bạn học cũ 'tố' sống tệ bạc

Thứ tư, 04/11/2020, 09:11 (GMT+7)

Vừa công khai xin lỗi sau ồn ào bị tẩy chay, Hương Giang lại bất ngờ bị bạn học cũ 'vạch trần' con người thật khiến nhiều người chú ý.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang lùm xùm ồn ào của Hương Giang về chuyện anti-fan đang trở thành đề tài bàn tán của cộng động mạng. Sau khi phát hiện chuyện có hội nhóm anti-fan bêu xấu mình, Hương Giang đã đăng hình ảnh một công an và cô đến tận nhà anti-fan để làm việc nhưng không ngờ bị phản ứng ngược, thậm chí cô còn bị tẩy chay nhiều hơn trên mạng xã hội.

Hương Giang đang vướng vào ồn ào bị tẩy chay.

Giữa tâm bão lùm xùm, Hương Giang bất ngờ bị một người được cho là bạn học cũ "tố" con người thật của cô sống vô ơn.

Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một tài khoản Facebook tự nhận là bạn học cũ của Hương Giang khi đăng tải một bài viết cùng những tin nhắn qua lại với nàng hậu trên mạng xã hội.

Tài khoản tự nhận là bạn học cũ "bóc phốt" Hương Giang trên mạng xã hội. Ảnh FB

Người này tố Hương Giang khi nổi tiếng rồi “block” luôn số điện thoại cũng như Facebook của người bạn này. Theo đó, người này cùng Hương Giang học chung với nhau ở trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Dù học cùng trường nhưng cả hai lại không học cùng ngành. Trong khi Hương Giang học khoa thanh nhạc thì người bạn này học khoa sân khấu. Thời điểm Hương Giang đi thi Vietnam Idol, người này còn đưa nữ ca sĩ đi ăn, đi chơi,...Thế nhưng sau thời gian Hương Giang đăng quang hoa hậu Chuyển giới người này muốn gọi điện chúc mừng thì phát hiện bị "block" Facebook và điện thoại cũng không liên hệ được.

Những tin nhắn mà người này đăng tải cho là bằng chứng, chứng minh lời nói của mình. Ảnh FB

Bài viết của người này nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Một số thì vào chỉ trích Hương Giang vì sống bạc bẽo, vô ơn nhưng có một số khác thì khẳng định những tin nhắn này đã qua chỉnh sửa.

Tuy nhiên, thực hư câu chuyện phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới có thể xác minh được. Hiện Hương Giang vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news