Tin mới

Giữa ồn ào Đàm Phương Linh, Tim đáp trả cực gắt khi bị nhắc đến vợ cũ

Thứ ba, 10/09/2019, 15:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tim gay gắt đáp trả khi bị cho rằng hờ hững, phụ bạc khiến Trương Quỳnh Anh phải ra đi giữa ồn ào hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim có đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là việc Tim đáp lại những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.

Tim đáp trả cực gắt khi một cư dân mạng nhắc đến Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Cụ thể, khi một Facebooker bình luận: "Khi Quỳnh Anh ở cùng nhà anh, anh lại hờ hững, trách sao được họ không ở lại mà bỏ đi". Tim lập tức đáp lại cực gắt: "Em ở gầm giường nhà anh hả em". Đây là lần hiếm hoi, chồng cũ Trương Quỳnh Anh phản ứng lại trước công chúng khi bị nhắc đến chuyện tình cảm.

Sau khi ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn tiếp tục ở cùng nhà với nhau để tiện chăm sóc con trai. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ đã chuyển ra khỏi nhà giữa lùm xùm Tim và Đàm Phương Linh.

Tim dính nghi án hẹn hò với Đàm Phương Linh. Ảnh internet

Nói về mối quan hệ với Đàm Phương Linh, Tim chia sẻ trên Ngôi sao: "Hình ảnh mọi người bắt gặp tôi đi xem phim và ăn tối với Đàm Phương Linh thực chất là tôi đi chung với cả đoàn phim. Nếu có yêu sẽ nhận chứ sao phải sợ. Vấn đề là giữa chúng tôi không có gì cả".

Về phía Đàm Phương Linh, cô cũng đã lên tiếng: "Chúng tôi đóng cặp với nhau nên ngoài đời cũng giữ mối quan hệ thân thiết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news