Tin mới

Giữa ồn ào 'dòm trộm' khoảnh khắc hớ hênh của Quỳnh Kool, Công Lý lập tức lên tiếng thanh minh

Thứ hai, 07/09/2020, 14:08 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc 'cô Đẩu' Công Lý đang liếc mắt 'soi' vòng 1 của Quỳnh Kool mới đây khiến dân tình không khỏi dậy sóng, khổ chủ ngay lập tức phải lên tiếng thanh minh cho mình.

Mới đây, trong lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2020 đã hội tụ đông đảo nhiều gương mặt truyền hình và MC nổi tiếng.

Trên fanpage chính thức của mình, nghệ sĩ Công Lý đã đăng tải hình ảnh chụp cùng loạt nghệ sĩ đình đám như NTK Đức Hùng, Xuân Nghị, Quỳnh Kool, Hồng Diễm, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc...

Công Lý đăng tải bức ảnh thanh minh cho sự cố dở khóc dở cười. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, điều khiến dân tình đặc biệt chú ý lại là khoảnh khắc khiến không ít người nhầm tưởng nghệ sĩ Công Lý đang chăm chăm nhìn vào vòng một của Quỳnh Kool.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo lại ra đòn cao tay, hành động lạ bất ngờ lọt trên TOP tìm kiếm MXH xứ Hàn

Bức ảnh nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Thậm chí đăng tải bức ảnh này, nghệ sĩ Công Lý còn kèm theo dòng caption đầy ẩn ý 'Tôi thề tôi không nhìn thấy gì! Thề!'.

Ngay lập tức đồng nghiệp và người hâm mộ vào dìm hàng Công Lý. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, bạn gái của Công Lý đã có tương tác khi cười haha với bức ảnh này và Quỳnh Kool cũng không giấu nổi e ngại 'Cười quá chị ạ'.

Dù đã lên tiếng giải thích, nhưng nam Nghệ sĩ hài Công Lý vẫn không khỏi bị những người hâm mộ vặc lại 'Mắt thì đảo như rang lạc mà bảo không thấy gì'; 'Mắt gian thế mà đại ca bảo không thấy gì'.

Dù khoảnh khắc khá hài hước này thực chất chỉ là sự cố khi soi cận bức ảnh thì Công Lý chỉ đang nhìn đi chỗ khác và không nhìn vào máy ảnh mà dân tình đã không ngừng dìm hàng nghệ sĩ hài.

Thậm chí dàn nghệ sĩ Vbiz cũng không ngần ngại ồ ạt thả bình luận để dìm hàng 'cô Đẩu' khi rơi vào khoảnh khắc bi hài này.

Công Lý và Quỳnh Kool rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Ảnh: Facebook

Có lẽ ngay cả Quỳnh Kool cũng khó tin và không ngờ rằng mình lại chiếm spotlight bức hình một cách bất đắc dĩ đến vậy.

Mặc dù đây chỉ là bức ảnh mang tính hài hước nhưng dân tình vẫn không ngừng vào bình luận và khiến khổ chủ phải dở khóc dở cười.

Công Lý lên tiếng thanh minh sau sự cố 'cười ra nước mắt' của mình. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ hài Công Lý là một trong những nam danh hài gạo cội của làng hài phía Bắc.

Công Lý là một trong những dành hài đình đám của showbiz Việt, được đo ni đóng giày cho vai diễn Bắc Đẩu. Ảnh: Internet

Cùng với Xuân Bắc, Tự Long và Quốc Khánh, Công Lý và những nghệ sĩ hài đình đám đã tạo nên những cặp bài trùng quen thuộc trong những chương trình hài Tết.

Được đo ni đóng giày trong vai trò 'cô Đẩu' của Táo quân qua các năm, Công Lý được xem là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc và có 'chất' trong làng hài, đem đến nhiều tiếng cười thâm thúy và ý nghĩa về cuộc sống, trở thành nghệ sĩ mang đến món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo bộ phận khán giả xem truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news