Tin mới

Giữa ồn ào ly hôn, Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ động lực để vượt qua thời gian sóng gió

Thứ ba, 26/03/2019, 15:26 (GMT+7)

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, trong thời gian ly hôn sóng gió với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà luôn dựa vào chính mình và nhìn vào các con để có động lực vượt qua tất cả.

Thời gian qua, cuộc ly hôn ồn ào giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên và vợ ông, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang tốn nhiều giấymực của báo giới và dư luận. Cuộc tranh cãi về vấn đề phân chia tà sản vẫn chưa đến hồi kết. Chỉ có duy nhất một điều mà nhiều người có thể nhận ra là cả hai người đồng lòng đó chính là họ sẽ ly hôn và không trở lại với nhau.

Câu chuyện về tình yêu của cặp vợ chồng Trung Nguyên tưởng chừng như sẽ có một cái kết thúc viên mãn khi cả hai cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và có chung 4 người con và cùng gây dựng lên một tập đoàn Trung Nguyên lớn mạnh như hiện nay. Tuy nhiên, do cuộc sống xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống dẫn đến cuộc ly hôn đầy tranh cãi.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Pháp luật TP HCM, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

"Khoảng thời gian qua là những thử thách quá lớn đối với tôi và gia đình. Chưa từng có khoảng thời gian nào khó khăn hơn thế. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn nhắc nhở bản thân mình phải mạnh mẽ để vượt qua. Tôi cho rằng chuyện gì xảy ra đối với mình đều có lý do cả. Khi mình có đủ niềm tin, nghị lực, trí tuệ để vượt qua thì tôi tin mình sẽ có thể làm được những điều tốt đẹp hơn cho cuộc đời mình. Vì vậy nên bây giờ, tôi có thể tự tin nói với bạn rằng tôi vẫn ổn", bà Thảo chia sẻ với PV báo Pháp luật TP HCM.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh PLO

Cũng chia sẻ trong bài phỏng vấn này, bà Thảo cho biết, động lực để bà đứng vững trong thời gian sóng gió là luôn dựa vào bản thân mình đầu tiên. Bên cạnh đó, các con của bà cũng là nguồn động lực rất lớn giúp bà vượt qua tất cả.

Bà Thảo cho rằng, bà đã nỗ lực rất nhiều để có được sự đầy đủ về tinh thần và tình yêu thương. "Nói như thuyết nhà Phật có lẽ tôi đã gieo nhiều phúc thì giờ mình gặt được nhiều điều tốt lành. Có thể nói tôi giàu có ở những điều đó", bà Thảo chia sẻ thêm.

Chia sẻ thêm với nguồn trên, bà Thảo cho biết: "Không ai mong muốn có những biến cố về gia đình cả. Mọi sự thử thách đều có độ khó khác nhau, nhưng tôi phải đối diện với những điều này. Tôi nghĩ cách chúng ta vượt khó để bảo vệ gia đình, sống trách nhiệm với xã hội, đó sẽ là những bài học con cái mình nhìn vào để học hỏi."

Bà Thảo cho biết, bà không bao giờ để mình rơi vào trạng thái xấu mà luôn phải có được sự cân bằng mọi việc.

Lê Hoàng Diệp Thảo luôn phải có được sự cân bằng cuộc sống và không bao giờ để mình rơi vào trạng thái xấu. Ảnh FBNV

Trong một diễn biến liên quan, khi chờ phiên toà diễn ra vào ngày 27/3, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải một chia sẻ đầy ẩn ý khiến hầu hết người theo dõi, quan tâm vụ ly hôn này đứng ngồi không yên.

Cụ thể nội dung là dòng lời nhắn gửi đầy ý nhị đến người chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Điều đáng nói là dòng lời nhắn này lại được viết ngay sau ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

"Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!".

Bên dưới bài đăng cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời động viên, mong muốn bà bình tâm, kiên cường mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn trong thời gian này. Ngoài ra, cũng có không ít cư dân mạng hi vọng vào một ngày hai vợ chồng bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái hợp để cùng nhau phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên - thương hiệu cà phê hàng đầu của Việt Nam vươn ra tầm thế giới.

Được biết, báo Tri thức trực tuyến cho hay, vào ngày 27/3 sắp tới, phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục diễn ra tại TAND TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news