Tin mới

Giữa ồn ào, Sam tiết lộ cách để một người con gái sống tốt, điều thứ 2 mới bất ngờ

Thứ ba, 31/12/2019, 11:35 (GMT+7)

Giữa ồn ào với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Sam bất ngờ gây tranh cãi khi đưa ra cách dậy một người con gái phải sống như nào cho tốt.

Cách đây ít giờ, nữ MC Sam gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm thế nào là một người con gái tốt. Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho rằng: "Cách để một người con gái sống tốt chỉ có 2 loại: hoặc là biến thành cực xinh đẹp, hoặc là trở thành cực có tiền".

Quan điểm của Sam nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. Có hai quan điểm được đưa ra, một bên đồng ý với tình tin đồn của Ngô Kiến Huy, cho rằng, người phụ nữ quyến rũ nhất là khi có điều kiện, làm chủ kinh tế và đã là phụ nữ thì luôn cần phải đẹp. Bên cạnh đó, cũng có quan điểm lật lại cho rằng, Sam đang đề cao vai trò của đồng tiền, phụ nữ tốt còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như cách sống, và phải tốt từ tâm chứ không phải bề ngoài.

Thời gian qua, Sam trở thành nhân vật hot nhất nhì mạng xã hội khi vô tình bị kéo vào câu chuyện của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cụ thể, sau khi chàng Bắp chia tay nàng Dâu tây, rộ lên tin đồn nam ca sĩ và Sam hẹn hò.

Trước tin đồn này, Sam đã chính thức lên tiếng cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Người đẹp cũng không ngại hé lộ, trong quá khứ, cô và Ngô Kiến Huy đã hẹn hò nhưng không thành.

Tiếp đến, Sam bất ngờ bị chỉ trích khi song ca với Ngô Kiến Huy ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh. Nữ MC bị chê thiếu tinh tế. Sau đó, cô đã lên tiếng, cho rằng, đây là ca khúc ekip chọn để cô có thể dễ dàng hát nhất, chứ không có ý đồ xấu gì ở đây. Sau ồn ào không đáng có, Sam và Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục thân thiết bên nhau trong một số sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news