Tin mới

Giữa ồn ào thị phi, Trương Quỳnh Anh lên tiếng đáp trả dư luận

Thứ năm, 07/12/2017, 10:06 (GMT+7)

Trước những ồn ào xoay quanh bức ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp khiến dư luận xôn xao, mới đây Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả dư luận.

Trước những ồn ào xoay quanh bức ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp khiến dư luận xôn xao, mới đây Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả dư luận.

Trong những ngày qua, hình ảnh tình tứ của Trương Quỳnh Anh – Bình Minh gây xôn xao dư luận. Tiếp đến, những nguồn thông tin xác nhận Tim - Bình Minh có xô xát tại Liên hoan phim Việt Nam vào cuối tháng 11 tại Đà Nẵng lại một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng.

Những hình ảnh "nóng" của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình minh bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ảnh VTC

Mặc dù, Bình Minh đã lên tiếng khẳng định những hình ảnh thân mật đó chỉ là những ảnh hậu trường trong phim “Thề không gục ngã” mà anh cùng Trương Quỳnh Anh hợp tác năm 2015 nhưng cư dân mạng vẫn nhìn ra nhiều điều phi lý.

Trước “cơn bão” dư luận, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn im lặng, đại diện truyền thông của Tim – Trương Quỳnh Anh cho biết cặp đôi này vẫn đang sống chung tại một căn nhà ở quận 10, TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi loạt ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của cô và nam diễn viên Bình Minh lan truyền chóng mặt trên mạng.

Cô đăng tải bức hình selfie khá rạng rỡ, tươi tắn trong hậu trường một buổi quay phim với dòng chú thích: “Chú mang cơm cho đoàn phim biết sáng giờ mình chưa ăn gì vào tận nơi nói: "Chú có chừa thịt, trứng chiên, rau xào và canh cho con nè, toàn món con thích, chú mang vô cho con nha, ăn miếng đi cho có sức quay".Đã 2 năm rồi mới trở lại những ngày vội vã. Cảm ơn đời còn những điều giản dị mang lại những niềm vui lớn lao”.

Trương Quỳnh Anh không nhắc đến những bức hình gây xôn xao vừa qua. Ảnh FBNV

Không nhắc gì đến vụ việc ồn ào đang rầm rộ trên mạng nhưng qua những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, không khó để nhận ra cô đang cố gắng nhìn vào mặt tích cực trong cuộc sống để vượt qua “bão” dư luận.

Được biết, cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió với nhiều lần hợp – tan khiến dư luận khó hiểu. Tuy nhiên, Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện và talkshow.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news