Tin mới

Giữa ồn ào với chồng cũ, Nhật Kim Anh cảm thán: 'Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu'

Thứ ba, 19/11/2019, 15:28 (GMT+7)

Ly hôn được 3 năm nhưng thời gian gần đây Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Giữa ồn ào liên quan đến chuyện ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc, trên trang fanpage của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng vê tình yêu và hôn nhân. Nữ diễn viên, ca sĩ cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu:

"Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn... Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ...", Nhật Kim Anh viết.

Ly hôn được 3 năm nhưng thời gian gần đây Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Tiếp đó, cô chuyển về Cần Thơ sống cùng gia đình chồng. 3 năm sau, hôn nhân rạn nứt, một mình cô chuyển về Sài Gòn. Anh Bửu Lộc nhận nuôi và chăm sóc con trai. Vài tháng trở loại đây, Nhật Kim Anh và chồng cũ thường xuyên vướng phải ồn ào, đấu tố nhau trên mạng xã hội.  Cụ thể, mới đây Nhật Kim Anh vừa đăng tải dòng trạng thái van nài chồng cũ để được gặp con trai, cô còn tiết lộ đã nộp đơn lên toà án để giành lại quyền nuôi con. Ngay sau đó, Bửu Lộc - chồng cũ của nữ ca sĩ cũng lên tiếng, vạch mặt cô bịa chuyện. Chồng cũ Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện anh và gia đình ngăn cấm nữ ca sĩ thăm con, thậm chí cả khi 2-3h sáng anh và gia đình vẫn tiếp đón vợ cũ bình thường.

Ngay lập tức, Nhật Kim Anh liền phản pháo lại: "Tôi đã nói gì mà sai sự thật. Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi".

Chị gái cô là diễn viên Kim Tính thay em mình phản pháo rằng em rể là người có tính vũ phu khiến em gái nhiều lần bỏ về nhà mẹ ruột khi đang mang bầu với mặt mũi bầm tím. Chưa biết ai đúng ai sai thế nào, khán giả chỉ tiếc cho một cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news