Tin mới

Giữa scandal bị tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh phản ứng gì?

Thứ tư, 07/11/2018, 10:13 (GMT+7)

Giữa tin đồn vẫn chưa có hề dấu hiệu lắng xuống, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi liên tiếp khoe hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Cụ thể, vào mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè thân thiết trong nhà hàng vừa khai trương cách đây không lâu của mình.

Giữa tin đồn vẫn chưa có hề dấu hiệu lắng xuống, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi liên tiếp khoe hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Cụ thể, vào mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè thân thiết trong nhà hàng vừa Khai trương cách đây không lâu của mình.

Hai năm sau khi chia tay người đẹp sở hữu vòng eo 56 đình đám trong showbiz Việt, mới đây tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ nhắc lại chuyện tình gây xôn xao showbiz hai năm trước. Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn, tỷ phú 72 tuổi xác nhận lý do chia tay vì bạn gái 27 tuổi "bắt cá hai tay".

Thông tin này xuất hiện sau khi "nữ hoàng nội y" chia sẻ rằng cô và bạn trai hiện tại đã quen nhau 2 năm trước khi công khai. Từ đó, công chúng đặt nghi vấn cô đã "cắm sừng" Tỷ phú Hoàng Kiều. Để giải đáp thắc mắc từ công chúng, vị tỷ phú quyết định lên tiếng.

Mối tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận.

"Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", ông nói.

Trước đó, vào thời điểm chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, lý do chia tay vì bạn gái chỉ muốn có cuộc tình ngắn và tạm thời. "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng em chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu của tôi", Tỷ phú Hoàng kiều nói.

Lý do ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh vì người đẹp bắt cá hai tay.

Giữa tin đồn vẫn chưa có hề dấu hiệu lắng xuống, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi liên tiếp khoe hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Cụ thể, vào mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè thân thiết trong nhà hàng vừa khai trương cách đây không lâu của mình.

Được biết, Lồng Quán là quán ăn chuyên về ẩm thực Hà Thành, vốn là dự án kinh doanh nhà hàng của Ngọc Trinh – Trà Ngọc Hằng và người bạn Kaity Nguyễn, sau thời gian dài ấp ủ lên ý tưởng đến thực hiện vừa được khai trương trong tháng 10 vừa qua. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân tại quán, có thể thấy Ngọc Trinh không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng do scandal bắt cá hai tay vừa xảy ra, ngược lại tinh thần của cô vô cùng thoải mái bên cạnh những bạn bè thân thiết đến ủng hộ việc kinh doanh của mình.

 
Ngọc Trinh vui vẻ bên bạn bè trong buổi tiệc khai trương nhà hàng mới.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news