Tin mới

Giữa tâm bão dư luận, NSƯT Chiều Xuân bênh vực Ngọc Trinh

Thứ ba, 21/05/2019, 09:11 (GMT+7)

Trái với sự chỉ trích từ dư luận, nghệ sĩ Chiều Xuân lại bày tỏ ý kiến bênh vực Ngọc Trinh, đồng thời tiết lộ một khía cạnh khác về con người của 'nữ hoàng nội y'.

Trong một ngày sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes với chiếc đầm "mặc như không mặc", Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Đa phần ý kiến đều chỉ trích người đẹp hở hang quá đà. Nhiều người nổi tiếng cũng đăng tải những dòng trạng thái chỉ trích Ngọc Trinh bởi lối ăn mặc quá sức phản cảm.

Bộ cánh thiếu vải của Ngọc Trinh tại LHP Cannes vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Ảnh: internet

Trái với số đông, nghệ sĩ Chiều Xuân lại cho rằng, Ngọc Trinh không hề là đại diện cho điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần này, vậy không nên đánh giá làm hỏng thuần phong mỹ tục: "Ngọc Trinh không phải là đại diện cho Điện Ảnh Việt Nam để đi LH phim Cannes nên hình như cũng không nên đánh giá là vì Trinh mà làm hỏng hình ảnh thuần phong mỹ tục. Nói vậy thì có khi lại tốt cho Trinh vì như vậy cô ấy được đánh giá “cao“ quá".

Trinh không phải là diễn viên xuất sắc nên đừng bắt em ấy đứng vào hàng ngũ diễn viên xuất sắc đi LH phim Cannes để đánh giá. Trinh là sao trong giới showbiz Việt, điều đó đúng. Cô ấy đã làm một việc đúng như các sao “Showbiz“ và thị phi đã làm. “Cần phải cho mọi người thấy mình nổi trội và mình đẹp. Cô ấy đã làm được dù có bị chê là phản cảm và kèm theo không biết bao điều khác".

Việc ăn mặc như vậy không hề lạ lẫm đối với Ngọc Trinh, chính bản thân Chiều Xuân đã từng chứng kiến đàn em ăn mặc như vậy trong một sự kiện ở Singapore. Bên cạnh đó, NSƯT Chiều Xuân cũng kể lại những ấn tượng tốt đẹp Ngọc Trinh trong lần gặp gỡ trước đó không lâu:

"Tôi đã chứng kiến, một lần Trinh mặc gần như vậy ra khỏi cuộc biểu diễn thời trang tại Singapore. Tôi đã dẫn đường sai cho em ấy đi suốt dọc gần 1km để về đến nơi ở. Tôi đi guốc 7cm thì không sao, nhưng Trinh đi guốc 16 phân suốt dọc đường đó, luôn miệng nói “không sao đâu cô, không sao đâu cô”. Còn tôi thì luôn mồm xin lỗi", Chiều Xuân viết.

Chiều Xuân có mối quan hệ khá thân thiết với Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news