Tin mới

Giữa tâm bão ly hôn, Hồ Hoài Anh ra Hà Nội tập luyện với Khắc Việt đến đêm

Thứ tư, 09/10/2019, 09:38 (GMT+7)

Hồ Hoài Anh có mặt trong buổi tập với ban nhạc vào tối 8/10 để chỉ đạo mọi người tập luyện và chạy chương trình đúng kịch bản, đúng timeline chương trình.

Mới đây, thông tin ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ly hôn sau 10 năm chung sống gây xôn xao dư luận. Dù đã chính thức ly hôn nhưng Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh hiện vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. Gần một ngày diễn ra sự việc gây sốc, mới đây, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Lưu Hương Giang thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

Sau những ồn ào, Hồ Hoài Anh bay ra Hà Nội cùng Khắc Việt miệt mài luyện tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Hà Nội.

Hồ Hoài Anh cùng Khắc Việt và ban nhạc luyện tập đến tận khuya.

Trong liveshow này, Khắc Việt sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình với bản phối mới do Khắc Hưng thực hiện. Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của liveshow, Khắc Hưng cũng bay ra Hà Nội từ sớm và trực tiếp vào phòng tập hỗ trợ anh trai để có những sự điều chỉnh về âm nhạc một cách kịp thời.

Tổng đạo diễn của liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” là NSƯT - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Là người anh thân thiết với Khắc Việt cả trong công việc lẫn cuộc sống bên ngoài nên dù bận rộn với rất nhiều công việc HLV Giọng hát Việt nhí vẫn cố gắng thu xếp để nhận lời đồng hành cùng nam ca sĩ gốc Yên Bái trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát này.

Hồ Hoài Anh sẽ đóng vai trò là tổng đạo diễn của chương trình.

Khắc Việt cũng cho hay anh và ekip của mình đã đầu tư tối đa về âm thanh và hệ thống ánh sáng. Dù hơi vất vả và tốn kém về chi phí nhưng anh muốn đảm bảo có được mọi thứ tốt nhất để khán giả đến với liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” có thể “mãn nhĩ, mãn nhãn” mà tận hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news