Tin mới

Giữa "tâm bão" ngoại tình với bạn thân của vợ, Song Joong Ki chính thức lên tiếng

Thứ tư, 27/02/2019, 15:27 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại ồn ào khi tung ra loạt bằng chứng cho thấy rằng cặp đôi Song - Song đã đường ai nấy đi bởi Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại ồn ào khi tung ra loạt bằng chứng cho thấy rằng cặp đôi Song - Song đã đường ai nấy đi bởi Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của vợ. 

Thời gian vừa qua, làng giải trí Hoa - Hàn đã sốt xình xịch trước thông tin cặp đôi vàng Song Joong Ki - Song Hye Kyo đang gặp trục trặc về tình cảm.

Đặc biệt hơn, truyền thông Đài Loan còn đặt ra nghi vấn cả hai đã ly hôn sau hơn 1 năm mặn nồng. Việc cả hai lần lượt xuất hiện nhưng không chịu đeo nhẫn cưới càng khiến cho tin đồn được lan ra rộng rãi. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có đám cưới đẹp như cổ tích. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí, mới đây truyền thông Trung Quốc còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi đưa tin nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định ly hôn là do Song Joong Ki ngoại tình, nhân vật "tiểu tam" không ai khác chính là 1 người bạn thân của Song Hye Kyo. 

Song Hye Kyo khiến cho fan phải lo lắng khi bất ngờ xoá rất nhiều hình ảnh trên Instagram, từ 300 tấm xuống còn hơn 60 tấm.

Song Joong Ki xuất hiện sau tin đồn tan vỡ hôn nhân vì ngoại tình. Ảnh: Internet

Trong sự kiện gần đây, cặp đôi bị chụp lại hình ảnh ngồi cách xa nhau. Nguồn tin Trung Quốc cho biết, công ty quản lý của 2 người đã thừa nhận thông tin ngoại tình này, Song Joong Ki là người bị bắt quả tang khi ngoại tình.

Hiện Song Joong Ki đang ở Brunei để phục vụ cho việc quay phim cổ trang "Asadal". Được biết trước lúc xuất ngoại, anh đã có những dòng chia sẻ trên trang fan page của mình.

Bức ảnh được truyền thông Trung Quốc tung ra làm bằng chứng cho việc cặp đôi đã ly hôn. Ảnh: Internet

Ngay lập tức dân mạng thi nhau lan truyền đoạn chia sẻ từ Song Joong Ki với nội dung: “Đừng lo lắng cho tôi. Vợ chồng tôi vẫn đang hạnh phúc”.

Trên thực tế, anh chàng có viết tâm thư gửi fans của mình nhưng chỉ đơn thuần thể hiện sự quan tâm của người hâm mộ chứ không hề chia sẻ về chuyện hôn nhân của anh và Song Hye Kyo. Anh chỉ bày tỏ:"Tôi đang ở sân bay. Các bạn hãy chú ý chăm sóc bản thân khi trời lạnh. Tôi lên đường tới Brunei để quay phim Asadal. Chuyến bay của tôi bị trễ 1 chút và tôi lên đây để nói lời chào với các bạn. Nhiều người nhắc tôi đừng để bị thương và tôi sẽ cố gắng. Đừng lo lắng cho tôi, coi chừng cảm lạnh. Cám ơn sự ủng hộ của mọi người”.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news