Tin mới

Giữa tin đồn chia tay bạn gái hot girl, em trai Phan Thành liên tục thả thính

Thứ sáu, 05/04/2019, 15:50 (GMT+7)

Phần lớn các stories đều hết sức mùi mẫn của Phan Thành khiến nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ giận dỗi nhau và sẽ nhanh chóng làm lành.

Phan Hoàng, em trai doanh nhân, thiếu gia trẻ Phan Thành không phải là người quá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, chàng trai này lại kín tiếng hơn anh trai mình rất nhiều. Được biết, Phan Thành có mối quan hệ với một Hot girl xinh đẹp hiện đang sinh sống tại Úc.

Cách đây không lâu, Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà dính tin đồn chia tay. Cả hai xoá toàn bộ ảnh đối phương, huỷ follow, để chế độ độc thân và chia sẻ status buồn bã khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã rạn nứt tình cảm.

Cô bạn gái tiểu thư xinh xắn của Phan Hoàng.

Mới đây, cư dân mạng gần như đã bị thiếu gia Sài thành này "spam" bằng stories trên Instagram. Chỉ trong vòng ít giờ đồng hồ, Phan Hoàng đã liên tục đăng tải những dòng cảm xúc khác nhau, sau đó lại xóa đi, rồi lại đăng mới. Phần lớn các stories đều hết sức mùi mẫn khiến nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ giận dỗi nhau và sẽ nhanh chóng làm lành.

"Nhiều hơn thích một tí người ta gọi là thương. Nhiều hơn thương một tí người ta gọi là yêu. Còn nhiều hơn yêu một tí thì gọi là gì. Chắc chắn phải là em rồi...", "Khi nào trái đất còn tròn, trái tim còn đập, anh còn thương em", là chia sẻ mới nhất trên story instagram của Phan Hoàng.

Những người follow instagram của Phan Hoàng được bủa vây bởi những status mùi mẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Hoàng