Tin mới

Giữa tin đồn nợ nần, Vũ Khắc Tiệp kể về quá khứ làm quán bida của Ngọc Trinh

Thứ tư, 08/01/2020, 17:50 (GMT+7)

Cú gặp định mệnh của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trong quán bida đã làm thay đổi cuộc đời của 'nữ hoàng nội y'.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục vướng phải những tin đồn liên quan đến tiền tỷ, thậm chí ông trùm chân dài còn bị giang hồ đánh dằn mặt vì không trả được nợ khi đến hạn. Bỏ mặc những lùm xùm, Vũ Khắc Tiệp vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên người em thân thiết Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thuở mới vào nghề.

Mới đây nhất, cặp đôi thị phi của làng giải trí cùng đăng một clip trả lời câu hỏi của fan trên trang Fanpage của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp cho biết lần đầu gặp Ngọc Trinh của anh là trong quán bida ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Lúc đó, Ngọc Trinh 15 tuổi rưỡi. Lúc vào chơi trong quán, Khắc Tiệp thấy Ngọc Trinh đang đánh bida cứ tưởng là khách nhưng lại là nhân viên mới vào làm. Sau lần gặp định mệnh ấy, cả hai bắt đầu làm bạn và nhờ anh trai Ngọc Trinh, Khắc Tiệp mới 'dụ' được người đẹp về làm mẫu tại công ty mình.

"Vì tôi dụ Ngọc Trinh làm người mẫu cho công ty tôi. Lúc đó, Ngọc Trinh mới ở quê lên, còn nhỏ, mới 15 tuổi rưỡi, chưa quyết định được nên tôi phải dụ Ngọc Trinh qua anh trai cô ấy. Tôi phải gọi điện 4 lần liền mới dụ được Ngọc Trinh", Vũ Khắc Tiệp nói.

Cú gặp định mệnh của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trong quán bida đã làm thay đổi cuộc đời của nữ hoàng nội y.

Suốt 15 năm qua kể từ lần gặp định mệnh đó, có lời gièm pha, nói xấu nhưng điều đó không khiến Khắc Tiệp và Ngọc Trinh trở mặt mà thay vào đó họ càng trở nên thân thiết. Sau nhiều thăng trầm có lẽ tình cảm Trinh – Tiệp đã chạm tới mức tri kỷ.

Hiện tại, ông trùm chân dài này thường đồng hành cùng Ngọc Trinh khi đi chấm thi nhan sắc, ký hợp đồng, hay đơn giản là “nắm tay nhau khám phá thế giới”.

15 năm song hành bên nhau, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn thân thiết như ngày nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp