Tin mới

Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố "đau vì yêu"

Thứ năm, 23/08/2018, 15:57 (GMT+7)

Không ít khán giả cho rằng Nam Em lại tiếp tục "tung chiêu", mượn bài hát mới để nói lên tâm tư sầu khổ của mình.

Không ít khán giả cho rằng Nam Em lại tiếp tục "tung chiêu", mượn bài hát mới để nói lên tâm tư sầu khổ của mình.

Nam Em vừa tung ra ca khúc mới do chính cô sáng tác mang tên Đau vì yêu. Đặc biệt, ca khúc này được giới thiệu vào đúng thời điểm Trường Giang - Nhã Phương tuyên bố kết hôn. Vậy nên, không ít khán giả cho rằng Nam Em lại tiếp tục "tung chiêu", mượn bài hát để nói lên tâm tư sầu khổ của mình.

Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 2.

Nam Em.

Trước đó, Nam Em và ekip đã cho ra mắt phim ngắn Gọi tên nỗi đau, nói về một cô gái có hành tung bí ẩn và cách cư xử kỳ lạ không như người bình thường. Cô tình cờ gặp gỡ một anh chàng ấm áp tại một ngôi nhà giữa núi đồi hoang vu. Từ đó hạnh phúc đã có với cả hai, cho đến khi niềm vui đó mau chóng tan biến cũng là lúc nỗi đau đợi chờ đâu đó xuất hiện. Nam Em cho biết, ca khúc Đau vì yêu là nhạc phim của phim ngắn Gọi tên nỗi đau này.

Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 3.
Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 4.
Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 5.

Bên cạnh vụ ồn ào liên quan đến tên ca khúc, bài hát mới của Nam Em cũng bị chỉ trích là đạo nhái Đừng như thói quen do Dương Khắc Linh sáng tác. Trước những ý kiến trái chiều, Nam Em bộc bạch: "Thú thật là Nam Em có nghe qua và rất thích bài hát Đừng như thói quen. Với Nam Em đây là một ca khúc rất hay, nó phù hợp với tâm trạng của mình và khi nghe bài hát, Nam Em đã xúc động rơi nước mắt. Cảm giác như Nam Em bị nghiện bài hát Đừng nhự thói quen, bị ca khúc ám ảnh, rồi sau đó khi sáng tác Đau vì yêu, rất có thể chính giai điệu của nó đã vô tình tạo ra đôi chút tương đồng giữa hai bài hát".

Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 6.
Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 7.
Giữa tin Trường Giang - Nhã Phương đám cưới, Nam Em lại tuyên bố đau vì yêu - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng chia sẻ: "Những sản phẩm được Nam Em cho ra mắt liên tục là sự cố gắng trong việc "giữ lời hứa" với khán giả rằng sẽ đều đặn có nhiều sản phẩm chỉnh chu, tốt nhất có thể gửi đến mọi người. Nam Em hiện tại đang dần lấy lại sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống, không muốn tạo quá nhiều sự chú ý và chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm hoàn hảo. Nam Em hi vọng truyền thông và khán giả sẽ cho cô cơ hội được đi lên bằng chính sự nỗ lực của bản thân".

Shindo

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em