Tin mới

Giúp dân trong lũ, 7 cán bộ bị lật ca nô cứu hộ

Thứ bảy, 05/11/2016, 19:43 (GMT+7)

7 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an huyện Krông Bông không may đã bị lật ca nô khi đang đi vào khu vực ngập giúp dân di dời.

7 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an huyện Krông Bông không may đã bị lật ca nô khi đang đi vào khu vực ngập giúp dân di dời.

Thông tin được đăng tải trên Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động và Tuổi Trẻ. Ông Huỳnh Bài, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông (Đắk Lắk), cho biết lúc 17h cùng ngày ca nô của lực lượng cứu hộ thuộc công an huyện gồm 7 cán bộ khi vào xã Hòa Tân giúp dân thì bị lật.

Cây cầu kiên cố trên tỉnh lộ 9, huyện Krông Bông (gần nơi các cán bộ công an gặp nạn), bị gãy cụp, hư hỏng nặng do nước lũ chiều 5-11 - Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Lúc 17g chiều 5-11, 7 cán bộ chiến sĩ Công an Krông Bông đi trên một xuồng máy vượt sông Krông Na để về xã Khuê Ngọc Điền cứu hộ người dân đang bị cô lập.

Khi đến bờ thì ngặp dòng nước xoáy khiến canô chao đảo rồi lật úp. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đội cứu hộ của UBND huyện Krông Bông đã kịp thời có mặt ứng cứu an toàn cho mọi người.

Các cán bộ này đang được nhân viên y tế chăm sóc, đưa về công an huyện
Vị chủ tịch huyện cho biết thêm, mưa lớn những ngày qua khiến nước sông Krông Kma lên cao cuốn gẫy cầu Cư Păm trên tỉnh lộ 9.

T.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news