Tin mới

Giúp người gặp nạn đi viện, cô gái bị chính nạn nhân đánh rách môi, lệch sống mũi

Thứ sáu, 24/11/2017, 15:19 (GMT+7)

Cô gái khi đi trên đường tình cờ gặp nhóm thanh niên bị thương đã giúp đỡ băng bó, đưa nạn nhân đi viện nhưng lại bị hành hung đến lệch sống mũi và rách miệng.

Cô gái khi đi trên đường tình cờ gặp nhóm thanh niên bị thương đã giúp đỡ băng bó, đưa nạn nhân đi viện nhưng lại bị hành hung đến lệch sống mũi và rách miệng.

Theo thông tin ban đầu từ chính nạn nhân chia sẻ, vào lúc 1h khuya 22/11/2017, H.B.M đi đến ngã ba Thái Lan, Biên Hòa, Đồng Nai để mua cơm thì gặp hai nhóm thanh niên đánh nhau, một số người bị thương và chảy máu khá nhiều. 

Chị N. bị người đàn ông mình từng cứu giúp khi bị thương đánh đấm đến lệch sống mũi, rách miệng.

Thấy cảnh tượng như vậy, chị M. đã tới giúp đỡ băng bó cầm máu cho hai người bị thương tích. Sau đó, chị M. cùng thân nhân đưa hai người tới Bệnh viện Long Thành để tiếp tục chữa trị vết thương.

Lên tới bệnh viện, thấy 4 người không có tiền nên chị M. có đưa 2 triệu đồng giúp đỡ nhưng họ từ chối nên chị M. giữ tiền lại. Sau đó, chị M. nghe nhóm người này nói rằng sẽ lên Bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị thì chị ngỏ ý hỏi có cần đi theo giúp gì không. 

Giấy khám thương tích của chị M.

Chị M. còn cho biết thêm rằng có nói với nhóm người này rằng nếu thiếu tiền viện phí thì chị có thể cho mượn sợi dây chuyền vàng để sử dụng rồi sau khỏe lại có thể mua trả sợi dây khác hoặc trả chị tiền.

Thấy M. nhiệt tình giúp đỡ, 1 nam thanh niên không bị thương hiểu lầm cô là phe đã đánh 2 người bạn của mình. Anh này lao tới giựt dây chuyền ném vào góc, rồi đánh liên tục vào mặt M.

Hai nam thanh niên bị thương.

Ngày 22/11, chị N. đi khám vết thương thì được kết luận bị lệch sống mũi, rách miệng nên không ăn được gì, chỉ uống sữa.

Một người phụ nữ đi cùng 4 người trên sau đó có gọi điện cho chị N. xin bỏ qua. Tuy nhiên, thấy việc mình giúp đỡ mà bị đánh nên chị N. đã trình báo lên Công an thị trấn Long Thành sự việc.

Trao đổi qua điện thoại với PV, một cán bộ Công an thị trấn Long Thành xác nhận vụ việc. “Hiện nay, chúng tôi đã lập hồ sơ và đang cử lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc”, vị cán bộ này cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news