Tin mới

Góc đảm đang: Xuất hiện món "cá thu tử thần" trên MXH, phải là người dũng cảm mới ăn được

Thứ tư, 13/06/2018, 14:12 (GMT+7)

Món cá thu này yêu cầu người ăn phải có một trả tim quả cảm và không chùn bước trước những hình ảnh ghê rợn, ngoài ra thì cũng không khác gì những bát canh cá thu bình thường hết.

Món cá thu này yêu cầu người ăn phải có một trả tim quả cảm và không chùn bước trước những hình ảnh ghê rợn, ngoài ra thì cũng không khác gì những bát canh cá thu bình thường hết.

"Hôm nay có bé em-sắp-dâu đến nhà chơi ăn cơm, mình mới bảo nó lấy cá thu trong tủ lạnh ra rồi hướng dẫn rán cá, xếp cá rồi rim nhỏ lửa thế này, thế kia... 

Xong xuôi đâu đấy mới lên nhà ngồi xem phim một chút, thấy cô em ới: "Chị ơi thế đầu thì như nào?", mình mới lơ đễnh bảo: "Tuỳ em". 

Đến lúc mở nồi cá ra thì cạch một cái, vung rơi xuống đất, sợ muốn xỉu luôn..." - Facebook Bich Ngọc Nguyễn chia sẻ trong group Không Sợ Chó.

Góc đảm đang: Xuất hiện món cá thu tử thần trên MXH, phải là người dũng cảm mới ăn được - Ảnh 1.

Chiếc đầu cá đáng sợ...

Thật vậy, chiếc đầu cá được cô em dâu cho vào sau quả thật một mình một vẻ, khác biệt với phần còn lại của nồi cá và mang vẻ... đáng sợ. 

Đầu cá không được chiên lên còn nguyên màu da cá xám xịt, kèm theo đó là con mắt to nhợt nhạt đang mở trừng trừng, hàm răng chi chít sắc nhọn khiến người ta dễ liên tưởng tới mấy bộ phim kinh dị. Chả thế mà chị chồng tương lai run rẩy đến rơi cả vung nồi.

Góc đảm đang: Xuất hiện món cá thu tử thần trên MXH, phải là người dũng cảm mới ăn được - Ảnh 2.

Ú oà!

Hình ảnh món ăn mới lạ, có một không hai của cô-em sắp-dâu sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây sốt, khiến dân mạng "choáng váng" đặt tên là món "cá thu tử thần" và nhận về hàng chục nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn.

"Nhìn xong hết muôn ngủ luôn. Rim kiểu gì mà để con cá nó lườm nguýt thấy ghê vậy. Thật hãi hùng..." - Facebook Mai Mai bình luận.

"Vừa sợ vừa buồn cười. Cơ mà em nó còn nhỏ, lần sau chị-sắp-là-chị-chồng nên xuống tận nơi, vừa hướng dẫn em nó vừa trò chuyện cho thân mật nhé! Để nó lủi thủi làm một mình thì bị doạ ráng chịu!" - Facebook Hoang Tuân thêm vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news