Tin mới

Góc khuất cuộc sống làm vợ người nổi tiếng của bà xã Lam Trường

Thứ năm, 25/04/2019, 15:25 (GMT+7)

Hình ảnh Yến Phương - bà xã Lam Trường ôm con ngủ trong mệt mỏi khiến không ít người xót xa.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh Yến Phương - bà xã Lam Trường mệt mỏi ôm con ngủ trong đêm. Trong ảnh, bà xã Lam Trường ôm con gái vào lòng, gương mặt mệt mỏi thiếp đi trên ghế sofa. Yến Phương thổ lộ, giây phút đó cô "đang gục ngã".

Làm vợ một người nổi tiếng như anh Hai Lam Trường, Yến Phương phải một mình chăm sóc con mà không có ông xã bên cạnh.

Yến Phương một mình chăm con mà không có chồng bên cạnh. Ảnh internet

Yến Phương xúc động chia sẻ: "Mẹ nhớ những hôm đón con về gần 7h tối, cho con ăn uống xong dọn dẹp, tắm con rồi cho con ngủ mẹ cũng gục ngã luôn chưa kịp tắm gội vệ sinh cá nhân. Có hôm công việc nhiều, nửa đầu mẹ nhức bưng bưng, phải cho con ăn mà con lại luôn thích ngồi trong lòng mẹ để được âu yếm... Mẹ nằm đó mơ màng chỉ ước có bóng dáng ba ở đó để mẹ nói ba ơi đút cơm cho con dùm mẹ, mẹ mệt quá không dậy nổi!

Những hôm con cảm ho sổ mũi, chỉ mong con đừng sốt. Nửa đêm không dám ngủ, mắt mở lên chỉ ước có ba ở đó thay ca để mẹ chợp mắt. Sợ sáng mai mẹ không có sức chăm con, sợ nghỉ lâu công ty đuổi việc...

Ngày lễ, sinh nhật mẹ, kỉ niệm hay ngày tết, ba sẽ luôn ưu tiên cho những show diễn..

Mẹ đôi khi ước ba chỉ làm công việc bình thường để có nhiều thời gian bên cạnh mẹ con mình. Đôi khi mẹ tủi thân vì căn nhà rộng lớn ngập tràn tình yêu của mẹ con mình nhưng lại thiếu vắng ba để cùng chia sẻ. Vì ba bận mưu sinh, ba miệt mài với những chuyến bay đi về và nặng đầu với những chiến lược mới trong công việc. Ba còn phải ở lại để chăm bà Nội. Ba cũng rất mệt và cô đơn như mẹ con mình.


Ngoài là một người vợ, như một người thân mẹ luôn mong ba được khoẻ mạnh, công việc suôn sẻ, được mọi ngươi yêu thương tôn trọng, có một gia đình nhỏ hạnh phúc bình yên cho đến hết đời... Chỉ mong ba vững vàng vượt qua những khó khăn, cám dỗ, cảm xúc mà hướng đến con đường dài lâu hơn nơi đó có mẹ và con.

Dù sự thiếu vắng của ba trong căn nhà này hơi nhiều, nhưng ba vẫn luôn cố gắng bù đắp bằng những cuộc gọi facetime. Khi ba ở nhà, con luôn được ôm ấp và chơi đùa. Mẹ vẫn thích đứng ở góc bếp vừa nấu ăn vừa nhìn 2 cha con chơi với nhau, mẹ cũng chụp lại rất nhiều hình ảnh để lưu trữ kỉ niệm, vì tuổi thơ con sẽ qua đi rất nhanh và kỉ niệm sẽ luôn đọng lại trong ngôi nhà này và trong kí ức của mẹ. Mẹ ước gì ba ở đây lâu đừng đi nữa, mẹ ước ánh mắt nháy lên sự hạnh phúc viên mãn và bình yên ấy, tình yêu ngập tràn trong trái tim của ba lúc đó sẽ chỉ dành cho mẹ con mình mãi mãi!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yến Phương