Tin mới

Góc khuất mối tình 'chú-cháu' giữa Công Lý và Kim Oanh trong 'Những cô gái trong thành phố'

Thứ tư, 20/03/2019, 12:51 (GMT+7)

Mối tình "chú - cháu" giữa nhân vật Lan (Kim Oanh) và Lâm (NSƯT Công Lý) trong phim "Những cô gái trong thành phố" gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Bộ phim những cô gái trong thành phố đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Một trong những diễn biến được khán giả quan tâm nhất ở giai đoạn này là mối quan hệ của Lan (Kim Oanh) và Lâm (NSƯT Công Lý).

Phim "Những cô gái trong thành phố" do Vũ Trường Khoa đạo diễn, xoay quanh cuộc sống của 4 cô gái tỉnh lẻ ra thành phố lập nghiệp. Cả 4 nhân vật này đều phải đối mặt với nhiều khó khăn, cạm bẫy nơi phố thị xô bồ.

Hai diễn viên trong một phân đoạn tình cảm.

Đáng chú ý, trong bộ phim này, nhân vật Kim Oanh - vai Lan thu  hút sự chú ý của khán giả nhất với giọng nói nhẹ nhàng, vẻ ngoài xinh xắn cùng tính cách  chịu thương chịu khó hiền lành.

Nữ diễn viên này sinh năm 1993 tại Quảng Trị. Trước khi vào vai Lan, Kim Oanh từng được trải nghiệm qua các bộ phim: Tình khúc Bạch Dương, Zippo, mù tạp và em...Đặc biệt trong "Những cô gái trong thành phố", cô khiến khán giả nhớ mãi qua những phân đoạn đóng chung với NSƯT Công Lý.

Vai Lâm "đồ tể" là một kẻ giết lợn với quá khứ đầy tù tội nhưng sâu trong đó là một trái tim đầy dằn vặt về tình người. Chính sự hiền lành của Lan đã dần thay đổi được Lâm. Lan cảm thấy khá bất ngờ khi người đàn ông xù xì, từng nhiều năm ăn cơm tù như Lâm cũng biết quan tâm, giúp đỡ người khác. Sau những lần tình cờ biết được hoàn cảnh thực sự của Lâm và nỗi day dứt anh dành cho gia đình, Lan để tâm đến anh nhiều hơn.

Tuy Lan vẫn gọi Lâm là "chú" xưng "tôi" nhưng trên fanpage chính thức của phim, nhiều người mong họ sẽ trở thành một đôi thực sự.

Chia sẻ về việc đóng cùng Công Lý, Kim Oanh chia sẻ: "Bản thân Oanh cảm thấy cũng rất áp lực vì NSƯT Công Lý là một diễn viên gạo cội, tài năng. Chưa nói đến khoảng cách chênh lệch giữa tuổi đời và tuổi nghề của Oanh và chú cũng rất chênh lệch".

Chuyện tình của cặp đôi chú cháu trong Những cô gái trong thành phố.

Kể về một phân đoạn đáng nhớ nhất, Kim Oanh cho biết, cô nhiều lần bật cười trong cảnh Lan đổi cách xưng hô từ "chú" - "tôi" sang "anh" - "em". "Trước khi vào cảnh ấy, tôi đến rất sớm để chuẩn bị tâm lý nhưng không hiểu sao vẫn không thể gọi chú ấy là anh được. Cứ nhìn thấy chú Lý là tôi thấy buồn cười, không thoại được. 4-5 đúp đầu đều hỏng vì lý do đó. Sau mỗi đúp, tôi đều tự nhủ thôi chết rồi, phải cố gắng tập trung đi", nữ diễn viên nói với PV Ngoisao.net.

Mặc dù vậy nhưng Kim Oanh bày tỏ lòng cảm ơn với anh: "Thật may mắn trong quá trình làm việc, Oanh đã nhận được sự giúp đỡ của chú Công Lý và đạo diễn với nhiều lời khuyên, phân tích nhân vật. Thật sự đến giờ phút này cảm thấy mình quá may mắn khi được đóng cùng chú".

Được biết, "Cô Đẩu" của Gặp nhau cuối năm cũng chính là người bảo lãnh cho nữ diễn viên đảm nhận vai chính trong Những cô gái trong thành phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news