Tin mới

Elly Trần và những ngày tháng khó khăn khi phải xa con kiếm sống

Thứ sáu, 29/07/2016, 11:59 (GMT+7)

Đằng sau hình ảnh đẹp như mơ của ba mẹ con Elly Trần là những góc khuất đời tư khi bà mẹ 8x quyết định quay trở lại với công việc, thường xuyên phải xa con.

Đằng sau hình ảnh đẹp như mơ của ba mẹ con Elly Trần là những góc khuất đời tư khi bà mẹ 8x quyết định quay trở lại với công việc, thường xuyên phải xa con.

[mecloud]WCJc5McElg[/mecloud]

Sau cuộc sống của một nghệ sĩ hào nhoáng làm nghệ thuật, Elly Trần khá vất vả khi phải chăm sóc hai con còn rất nhỏ. Bà mẹ 8x còn cảm thấy buồn, áy náy vì không thể chăm sóc con gái và cậu con trai còn rất nhỏ khi phải đi làm quá sớm.

 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bé Cadie 2 tuổi, Elly Trần đã giành tặng cô con gái một đoạn clip dài hơn 8 phút với những dòng tâm sự đầy xúc động: "Dùng 8 phút để miêu tả về 365 ngày trong 1 năm quả thật là chưa đủ. Nhưng mẹ đặt mục tiêu là mỗi năm sẽ cố gắng làm đuợc 1 cái clip miêu tả chân thật , gần gũi về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mẹ con mình trong năm đó, rồi gom lại thành 1 "hộp ký ức" và tặng cho các con khi trưởng thành.

Sở dĩ lại là clip vì trẻ con thì lớn nhanh như thổi và thời gian trôi qua ko bao giờ trở lại, mà mẹ thì luyến tiếc muốn lưu giữ hết từng ánh mắt , nụ cười, cử chỉ của các con qua từng thời điểm...Và cũng là để cho bà già Elly có cái mà lấy ra xem lại khi bắt đầu quên nọ quên kia..."

 

Trong đoạn video này, Elly Trần lần đầu tâm sự về những góc khuất, dằn vặt khi cô quyết định sinh bé trai thứ 2 Túc Mạch, hay quay trở lại công việc và thường xuyên phải xa con.

Với Elly Trần, niềm hạnh phúc lớn nhất là mỗi ngày ra chợ lựa từng cọng rau, thớ thịt rồi tự mình vào bếp nấu cơm cho con. Là những lúc được nghe nụ cười giòn tan của con và cảm nhận giọt nước mắt hạnh phúc của chính mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news