Tin mới

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa

Thứ ba, 31/07/2018, 08:28 (GMT+7)

Nhờ có chú mà có lẽ đã không ít người dân khi đi qua khu vực Chợ Cũ Long Thành, Đồng Nai tránh được tai nạn đáng tiếc bởi chiếc cống tai quái "nằm há miệng ngay giữa ngã ba.

Nhờ có chú mà có lẽ đã không ít người dân khi đi qua khu vực Chợ Cũ Long Thành, Đồng Nai tránh được tai nạn đáng tiếc bởi chiếc cống tai quái "nằm há miệng ngay giữa ngã ba.

Ngoài Công dụng sinh ra để làm "phông nền" cho quần áo thì những chú ma-nơ-canh còn khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến qua các pha "ú òa" rợn tóc gáy lúc đêm hôm khuya khoắt. Những tưởng "đời ma-nơ-canh" chỉ gắn với mấy thứ chẳng vui vẻ như thế bỗng đùng một cái, trên MXH vừa xuất hiện hình ảnh một chú ma-nơ-canh vô cùng đặc biệt thậm chí còn biết "làm việc tốt"!

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa - Ảnh 1.

Ảnh Po Sep

Sở dĩ có chuyện như vậy là vì mấy hôm nay chiếc cống tại khu vực ngã ba Chợ Cũ Long Thành không rõ lý do vì sao mà bị vỡ nắp, miệng cống vì thế mà ngửa tơ hơ giữa đường gây nguy cơ tai nạn cao. Nhận thấy mối nguy hiểm đang rình rập mà chiếc nắp cống vẫn chưa được xử lý, một chủ shop quần áo gần đó mới nảy ra sáng kiến đưa chú ma-nơ-canh ra "đứng" để cảnh báo.

"Hiện mình đã cho một "em nhân viên" của shop ra đứng canh để bảo đảm an toàn rồi nhé!" - Facebook Po Sep chia sẻ.

Không những thế, chủ shop nói trên còn cẩn thận trang bị cho "nhân viên" của mình đầy đủ trang bị chống nắng kín mít từ đầu đến chân, gợi nhớ phong cách thường thấy ở các chị ninja. Có lẽ nhờ em nhân viên đặc biệt này mà không ít người đi đường tránh được những tai nạn đáng tiếc!

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa - Ảnh 2.

Chú ma-nơ-canh còn được trang bị đầy đủ dụng cụ chống nắng giống các chị ninja! (Ảnh Po Sep)

Thực tế đã từng ghi rất nhiều tai nạn đáng tiếc do những chiếc cống tai quái tương tự gây ra mà nạn nhân không ai khác chính là người đi đường. Bởi vậy, sáng kiến vì cộng đồng của chủ shop nói trên nhận được dân mạng hưởng ứng rất nhiệt tình qua đó nhận hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn.

"Sáng kiến thú vị quá! Trong lúc chưa được các cơ quan môi trường xử lý thì đây là việc nên làm. Bản thân mình đã từng ngã vì cái cống há mồm như thế này, may mà chỉ bị thương nhẹ!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Nghìn like cho bạn chủ shop nhé! Không liên quan, nhưng nhiều người đồn đây thậm chí còn có thể là "tượng đài" mới xây dựng của chị em ninja, liệu có đúng không mọi người?" - Facebook Mai Mai hóm hỉnh thêm vào.

Trong khi đó, nhiều dân mạng lại nhận định, chú ma-nơ-canh này ban ngày làm việc tốt, nhưng khi đêm đến liệu có thể hiện năng lực "doạ ma" như những "người anh em" nổi tiếng trước đó? Trên hết, các chú đều có một điểm chung là mang lại rất nhiều tiếng cười giải trí cho cư dân mạng, phải không nào?

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa - Ảnh 3.

Chỉ đứng vỉa hè "hóng mát" thôi cũng khiến bao người phát hoảng.

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa - Ảnh 4.

Có khác gì phim kinh dị không?

Góc sáng tạo: Con ma nơ canh đứng canh... nắp cống vỡ khiến bà con xóm phố ở Cần Thơ hoảng hốt mà tránh xa - Ảnh 5.

Và đó là lần cuối cùng ai đó đi đổ rác...

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news