Tin mới

Gọi bạn gái không được, nam thanh niên nổ súng, rút dao đâm trọng thương bạn gái rồi tự tử

Thứ tư, 11/07/2018, 13:51 (GMT+7)

Trong lúc xô xát với bạn gái, nam thanh niên dùng súng tự chế bắn vào bạn nữ cùng nhậu với bạn gái mình, tiếp đó liền rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người bạn gái.

Trong lúc xô xát với bạn gái, nam thanh niên dùng súng tự chế bắn vào bạn nữ cùng nhậu với bạn gái mình, tiếp đó liền rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người bạn gái.

Tin tức trên VTC News cho hay, ngày 11/7, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Tân Bình điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng, dùng dao đâm xảy ra tại phường 15 (quận Tân Bình, TP.HCM) khiến 3 người trọng thương.

Thông tin ban đầu, chiều 10/7, khi 1 nhóm nam nữ đang ngồi trong phòng trọ nằm trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM thì có 1 thanh niên (khoảng 25 tuổi) xông thẳng vào phòng trọ cự cãi lớn tiếng với 1 cô gái. 

Ảnh minh họa

Bất ngờ, nam thanh niên rút súng tự chế bắn vào 1 cô gái ngồi trong phòng khiến nạn nhân gục tại chỗ., theo Thời Đại.

Tiếp đó, nam thanh niên chĩa súng vào bạn gái bóp cò nhưng súng không nổ, liền rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người bạn gái.

Gây án xong, nam thanh niên đã uống thuốc sâu tự tử.

Theo VOV, phát hiện vụ việc, người dân đưa hai cô gái cùng thanh niên trên đi bệnh viện cấp cứu. Hai cô gái đã qua khỏi cơn nguy kịch, còn nghi phạm đang trong tình trạng nguy kịch, khó qua khỏi.

Được biết, hai cô gái trên làm việc cho một nhà hàng ở Q.Tân Phú. Trưa 10/7, nghi phạm gọi điện thoại cho bạn gái nhưng không thấy bạn gái nghe máy nên tức giận. Sau đó biết bạn gái đến phòng trọ của bạn ở đường Cống Lở nên thanh niên này lập tức đến phòng trọ rồi xảy ra vụ việc.

Hiện hồ sơ vụ "nổ súng, đâm dao" đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news