Tin mới

Gói cần sa 10.000 USD từ "trên trời rơi xuống"

Thứ tư, 30/09/2015, 14:55 (GMT+7)

Một ngôi nhà ở Mỹ đã vô tình bị một gói cần sa nặng 10kg, có giá trị lên tới 10.000 USD rơi xuống , làm thủng mái nhà của họ.

Một ngôi nhà ở Mỹ đã vô tình bị một gói cần sa nặng 10kg, có giá trị lên tới 10.000 USD rơi xuống, làm thủng mái nhà của họ.

Vào một đêm giữa tháng 9, tại thị trấn Nogales, bang Arizona, Mỹ, gia đình vợ chồng Maya và Bill Donnelly đã bị đánh thức bởi tiếng động lớn trong ngôi nhà của họ. Tuy nhiên, họ nghĩ đó chỉ là tiếng sấm và tiếp tục đi ngủ trở lại.

Gói cần sa gây thủng mái nhà. Ảnh: ABC News

Vậy nhưng, sáng hôm sau, họ bất ngờ khi phát hiện mái nhà bằng ván gỗ ép ở khu vực đỗ xe của họ bị thủng một lỗ lớn. Giữa những mảnh vỡ đó là một gói đồ lạ.

Gói cần sa nặng 10kg, trị giá 10.000 USD. Ảnh: ABC News

Theo thông tin trên ABC News thì phía cảnh sát đã thu nhận và kiểm tra gói đồ vật lạ, gây thủng mái nhà đôi vợ chồng Donnelly. Sau đó, nó được xác định là một gói chứa cần sa, nặng tới 10kg. Trị giá của chúng lên tới 10.000 USD.

Họ phán đoán, số cần sa này đã rơi ra từ máy bay vận chuyển ma túy cất cánh từ Mexico. Phát ngôn viên cảnh sát thị trấn Det. Robert Fierros, cho biết, tình trạng vận chuyển ma túy thường xuyên xảy ra ở sa mạc và vùng ngoại ô của Nogales, hay như thị trấn láng giềng Rico Rico.

Tuy nhiên, việc một gói cần sa lớn rơi ở vị trí gần biên giới như thế này thì chưa từng xảy ra. Được biết, nhà Donnelly sống cách biên giới Mỹ-Mexico khoảng 300m.

Họ lấy làm may mắn khi gói đồ vật trị giá 10.000 USD kia không làm bất cứ người nào hay con vật nuôi nào bị thương tích.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news