Tin mới

Gọi điện nói chuyện với bố xong, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 09/07/2018, 09:27 (GMT+7)

Sau khi nói chuyện với bố qua điện thoại, nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi nói chuyện với bố qua điện thoại, nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo tin tức từ VTC, Người lao động, khoảng 14h ngày 8/7, nam thanh niên tên Trịnh Hoàng C. (22 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) ngồi ở thành cầu Bính và có ý định nhảy xuống sông Cấm tự tử.

Liền đó, tổ bảo vệ cùng một số người dân và người thân của anh C. liên tục thuyết phục nam thanh niên này từ bỏ ý định dại dột. Ngồi trên thành cầu, anh C. nói với bạn bè rằng không ai cần mình nên mới có ý định tự tử.

Sau khi nói chuyện với bố qua điện thoại, nam thanh niên nhảy xuống sông tự tử trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: VTC

Một người bạn của nam thanh niên gọi điện thoại cho bố của C và đưa cho cậu để nói chuyện. Sau khi nói chuyện với bố, C. vứt lại điện thoại và nhảy xuống sông Cấm trong sự bàng hoàng của nhiều người.

Lúc này, người dân vội hô hoán và gọi tàu thuyền dưới sông cứu nam thanh niên. Thấy vậy, 3 chiến sĩ thuộc Phân đội Cảnh sát giao thông đường thủy Máy Chỉ đã chạy ca-nô ra cứu vớt anh C. rồi cùng gia đình thanh niên này đưa anh ta vào Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news