Tin mới

Gọi mãi không trả lời, mẹ hốt hoảng phát hiện con gái đã bị bắn chết

Thứ ba, 17/10/2017, 14:32 (GMT+7)

Cô gái than mệt sau buổi khiêu vũ ở trường và muốn được nghỉ ngơi mà không ngờ rằng đó là lần cuối cùng được gặp mẹ của mình.

Cô gái than mệt sau buổi khiêu vũ ở trường và muốn được nghỉ ngơi mà không ngờ rằng đó là lần cuối cùng được gặp mẹ của mình. 

Daily Mail đưa tin cho hay, thiếu nữ 15 tuổi tên Tristan Dilley đã bị bắn tử vong tại nhà riêng.

Dilley, thiếu nữ 15 tuổi bị bắn chết tại nhà riêng mà không một ai hay biết. Ảnh: Daily Mail

Sau khi tiến hành kiểm tra hiện trường, các nhân viên cảnh sát Sheriff Mitch Newman khẳng định rằng, cô bé Dilley đã bị giết vào chủ nhật tuần trước sau khi cô đi mua sắm và trở về nhà.

Theo lời kể của người nhà, Dilley nói rằng cô mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi sau buổi khiêu vũ tại trường học vào đêm hôm trước. Sau khi về nhà, mẹ Dilley đã gọi con gái nhưng Dilley không trả lời, bà nói với em trai cô bé lên lầu và đánh thức người chị. Không ngờ, cậu bé đã phát hiện chị mình đã tử vong với hai phát đạn trên đầu.

Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành vào cuộc điều tra và phát hiện không có sự xâm nhập nào. Do đó, kết luận đã được đưa ra rất có thể, Dilley đã bị người quen sát hại. 

Sau khi thám tử tiến hành kiểm tra điện thoại của nạn nhân, cảnh sát phát hiện một người tên Adam và đây cũng chính là người cuối cùng liên lạc với cô bé. Gia đình cũng xác nhận rằng, Dilley đã từng nói về cậu bé 16 tuổi mà cô đang qua lại. Sau đó, cảnh sát điều tra và biết được Dilley thật sự đã nói chuyện với Adam trước khi cô bé qua đời. Newman nói: "Từ những gì chúng tôi thu thập được, có lẽ Dilley và Adam đã gặp nhau khi mẹ cô bé ra ngoài".

Cảnh sát đã  tìm gặp Adams và cậu bé có thừa nhận đến nhà Dilley, nhưng phủ nhận việc dùng súng bắn chết Dilley. Thay vào đó, Adams đã nói rằng kẻ đột nhập đó sẽ chịu trách nhiệm trước cái chết của Dilley. Cậu bé đã chạy khỏi ngôi nhà của mình vì quá sợ hãi. Sau ngày hôm đó, cảnh sát tìm thấy thi thể của Adams trên một con đường nông thôn và phát hiện Adams đã tự tử bằng khẩu súng lục. 

Trong kết luận của cảnh sát cho thấy, Adams  chính là người đã dùng súng bắn chết Dilley và tự kết liễu đời mình bằng khẩu súng đó. Newman nói: "Cậu ta đã hủy hoại cả hai gia đình. Không chỉ gia đình của Dilley mà còn cả gia đình chính mình". Ngoài ra họ cho biết, Adams đã viết một lá thư tự tử sẽ được công khai vào những ngày tới.

Tristan Hope Dilley(3/10/2002 tại Beaumont, Texas. Cô bé là một cổ dộng viên, vận động viên điền kinh tiêu biểu của trường. Cô bé là một thiếu nữ tử tế và thân thiện, sự ra đi của Dilley khiến bạn bè và gia đình không khỏi tiếc thương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news