Tin mới

Gối sưởi phát nổ trong đêm, nam ca sĩ có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi mặt bị bỏng nghiêm trọng

Thứ sáu, 02/03/2018, 09:53 (GMT+7)

Trong khi cư dân mạng Trung Quốc còn chưa hết lo ngại về những vụ pin điện thoại đột nhiên phát nổ thì mới đây, chiếc gối sưởi của một nam ca sĩ phòng trà ở nước này đã khiến anh bị hỏng nặng, có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi đột ngột phát nổ trong đêm.

Trong khi cư dân mạng Trung Quốc còn chưa hết lo ngại về những vụ pin điện thoại đột nhiên phát nổ thì mới đây, chiếc gối sưởi của một nam ca sĩ phòng trà ở nước này đã khiến anh bị hỏng nặng, có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi đột ngột phát nổ trong đêm.

Vào mùa đông, nhiều gia đình thường sử dụng các thiết bị sưởi để giữ ấm cho bản thân và người trong nhà. Đặc biệt là các loại gối sưởi gọn nhẹ, thuận tiện và nhanh nóng, rất được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, nếu những chiếc gối sưởi không được đảm bảo về chất lượng, sẽ có thể phát nổ bất cứ lúc nào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng.

Một đây, một người đàn ông trẻ tuổi sống tại thành phố thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã suýt chút nửa bị hủy hoại toàn bộ khuôn mặt sau khi chiếc gối ngủ của anh phát nổ ngay trong đêm.

Sự việc xảy ra vào đêm 4/2 khi anh Trần đang ngủ say trong căn phòng của mình.

Bởi vì thời gian này, tiết trời còn khá lạnh đặc biệt là ban đêm, nên anh Trần quyết định lấy chiếc túi sưởi được anh mua về từ năm ngoái ra sạc định, tính sưởi ấm tay chân cho bản thân. Tuy nhiên trong lúc nằm trên giường chờ túi sưởi được sạc đầy thì đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ khiến anh tỉnh dậy. 

Gối sưởi phát nổ trong đêm, nam ca sĩ có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi mặt bị bỏng nghiêm trọng - Ảnh 2.

Chiếc gối sưởi vỡ tung sau khi anh Trần cắm điện 1 lúc.

Gối sưởi phát nổ trong đêm, nam ca sĩ có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi mặt bị bỏng nghiêm trọng - Ảnh 3.

Chiếc giường của anh Trần sau khi gối sưởi phát nổ.

 Sau đó, chiếc gối sưởi đặt cạnh đầu đột nhiên phát nổ, đồng thời một chất dịch màu màu vàng sệt từ bên trong vỡ ra chảy khắp nơi. 

Anh Trần cho biết: Khi vụ nổ xảy ra, anh vội vàng ngồi dậy đeo kính thì cảm thấy trên mặt bỏng rát. Phần cổ và mặt loang lỏ các vết đỏ ửng. Khi đến được bệnh viện, cả mặt anh đã nổi đầy mụn nước, trông rất đáng sợ. 

Bác sĩ điệu trị cho biết: phần mặt anh bị bỏng 4%, nông độ 2.

Gối sưởi phát nổ trong đêm, nam ca sĩ có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi mặt bị bỏng nghiêm trọng - Ảnh 4.

Được biết, anh Trần năm nay 29 tuổi, là một ca sĩ phòng trà. Trong dịp năm mới, anh đã lên kế hoạch tham ra rất nhiều sự kiện tuy nhiên vì vết thương trên mặt mà anh đành hủy toàn bộ công việc trong thời gian này. Vết bỏng cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của anh.

Theo anh, chiếc gối được anh mùa tại một cửa hàng khi đi công tác từ 1 năm trước. Đây là gối điện nước được cấu tạo bằng một chiếc túi có dung dịch bên trong và có giây cắm điện. Chỉ cần cắm khoảng 5 phút là gối sẽ ấm, đủ dùng trong một thời gian. Tuy nhiên, cũng giống như pin điện thoại, nó  tiềm tàng nguy cơ cháy nổ sát thương cao khi phần điện cực tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng.

Gối sưởi phát nổ trong đêm, nam ca sĩ có nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp sau khi mặt bị bỏng nghiêm trọng - Ảnh 5.

Anh Trần vốn là một ca sĩ phòng trà nhưng đã phải bỏ nhiều show diễn quan trọng vì vết thương trên mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news