Tin mới

Gợi ý 3 dòng xe Honda phù hợp cho cô nàng công sở

Thứ hai, 21/11/2016, 16:48 (GMT+7)

Các dòng xe của Honda không ngừng đổi mới, tân tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Và dưới đây Tinmoi sẽ giúp các nữ công sở lựa chọn dòng xe Honda phù hợp.

Honda là dòng xe nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam. Các dòng xe của Honda không ngừng đổi mới, tân tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Và dưới đây Tinmoi sẽ giúp các nữ công sở lựa chọn dòng xe Honda phù hợp.

1. Honda vision 2016

Honda Vision 2016 là một trong những chiếc xe của thương hiệu Honda bán chạy nhất trong suốt 3 năm trở lại đây. Mẫu xe này có thiết kế nhỏ gọn so với các dòng xe cùng phân khúc lại khá nữ tính. Hơn nữa với phiên bản 2016 này xe cho ra đời thêm 2 màu mới là màu vàng và màu đen nhám. Nhờ đó giúp các cô nàng công sở dễ dàng lựa chọn được gam màu phù hợp.

Nhiều gam màu phù hợp với các nàng công sở.

2. Honda Lead 2016

Honda Lead từ lâu đã được biết đến là dòng xe có kích thước cốp lớn với dung tích lên đến 37 lít nên có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm. Thêm vào đó sàn để chân của xe khá rộng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt với hệ thống các ổ khóa đa năng, bao gồm có khóa điện, khóa từ, khóa yên nên an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Kiểu dáng thuôn gọn với các tính năng tiện lợi.

Trong phiên bản 2016 này Lead sử dụng đông cơ 4 thì, hệ thống phun xăng điện tử. Ngoài ra xe được trang bị thêm đèn báo thay dầu rất thích hợp với các bạn nữ công sở.

3. Honda Air Blade 2016

Một trong những dòng xe Honda thích hợp với nữ công sở phải kể đến Honda Air Blade 2016. Phiên bản mới này đã có nhiều sự thay đổi khi kiểu dáng mới khá nhẹ nhàng và nữ tính, khối động cơ thiết kế cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chắc chắn mẫu xe này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Tuy kiểu dáng có phần cá tính nhưng tính năng phù hợp cho cả nam và nữ

Trên đây là 3 mẫu xe Honda dành cho nữ công sở. Tùy theo sở thích và nhu cầu các bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu xe phù hợp nhé.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news