Tin mới

Gợi ý 7 thỏi son tặng bạn gái dịp valentine

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:21 (GMT+7)

Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn đối với phái nam trong ngày Valentine 14/2.

Son là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi cô gái nên tặng son môi cho con gái là một lựa chọn vừa dễ ghi điểm vừa an toàn đối với phái nam trong ngày Valentine 14/2.

Son giống như một tấm khiên chắn, ngụy trang tất cả tan nát, vụn vỡ, cả nỗi đau lẫn niềm vui, luôn khiến cô ấy rực rỡ hơn và cũng khiến ai kia xao xuyến hơn, kích thích trí tưởng tượng hơn. Và nếu, bạn cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ bờ môi ấy thì 7 thỏi son sau đây xứng đáng là là ứng cử viên sáng giá đưa bạn đến với trái tim của mỗi quý cô yêu kiều.

1. Charlotte Tilbury – Hot Lips

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cùng tên của chuyên gia trang điểm người Anh nổi tiếng Charlotte Tilbury đã ra mắt các tín đồ làm đẹp BST son mang tên Hot Lips.

Mỗi màu son đều được lấy cảm hứng từ một ngôi sao nổi tiếng.

Hot Lips bao gồm 16 màu son, trong đó có 4 màu đã được ra mắt trước đó và 12 màu son mới toanh với mỗi màu được lấy cảm hứng từ một ngôi sao trong đó có Miranda Kerr , Nicole Kidman, Cindy Crawford, Liv Tyler, Kim Kardashian-West, Lưu Gia Linh (Carina Lau), v.v…

Hiện tại, đây đang là cây son được các cô nàng săn lùng ráo riết nhất và cũng là mặt hàng “hot” nhất tại nhiều shop bán mỹ phẩm online.

Điểm làm nên sự khác biệt giữa son Hot Lips và các cây son trước đây của Charlotte Tilbury chính là hình đôi môi được khắc rất nổi bật trên thân son.

2. 3CE Red Recipe

Nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt dành cho mùa Valentine này của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, Red Recipe đã nhanh chóng chiếm trọn tình yêu của các quý cô. Là bộ sưu tập giới hạn cho Ngày lễ tình yêu, Red Recipe sở hữu lớp vỏ nổi bật cùng với 5 tông son đỏ vô cùng rực rỡ và tươi tắn.

Bất cứ cây son nào trong bộ sưu tập lần này của 3CE cũng khiến các tín đồ làm đẹp muốn "đắm chìm" trong đó.

3. Colourpop – Ultra Matte

Dù mới chỉ thành lập vào năm 2014 nhưng Colourpop đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm bình dân được ưa chuộng nhất nhì trên thế giới trong thời gian qua.

 Dòng son Colourpop Ultra Matte Lip ra mắt vào giữa năm 2015 khiến các tín đồ làm đẹp ráo riết săn tìm vì luôn trong tình trạng cháy hàng.

Tại Việt Nam, Colourpop cũng đã tạo nên được một cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp từ đầu năm nay với dòng son kem lì Ultra Matte.

Không chỉ được yêu thích vì chất son kem lì vốn đang là “trend”, son Ultra Matte của Colourpop còn đánh bật nhiều sản phẩm son khác với mức giá niêm yết siêu mềm 6 USD (~ 134.000 VNĐ).

So với một số loại son kem lì khác thì Colourpop Ultra Matte Lip có kết cấu khá lỏng nên nếu chỉ chấm một lần thì màu son chưa thể lên màu.

Ngoài ra, khách hàng còn có tới 47 lựa chọn màu sắc, từ nude, hồng cho đến đỏ, tím và thậm chí là xanh.

4. NARS Audacious màu Red Ritta

Dù được ra mắt từ mùa lễ hội năm ngoái, nhưng thỏi son vỏ đỏ với thiết kế vuông vức "sang chảnh" từ NARS vẫn khiến bao chị em ao ước và muốn sở hữu bằng được 1 thỏi.

Dòng NARS Audacious Lipstick được nhiều chuyên gia làm đẹp trên thế giới yêu thích.

Red Ritta mang sắc đỏ thẫm hơi trầm, chất son mềm mượt, chỉ cần 2,3 lần quẹt nhẹ là đã lên màu vô cùng rực rỡ, tôn da. Khi lên môi, sắc son lạnh có thể sẽ hơi ngả một chút sang cam nên sẽ đem lại vẻ tươi tắn rất phù hợp với những cô nàng năng động, trẻ trung.

Thiết kế sắc sảo và cá tính của Nars Audacious.

Vì là phiên bản giới hạn cho mùa lễ hội, vậy nên các quý ông nếu muốn tặng thỏi son này cho các quý cô của mình thì nên cẩn thận lựa chọn các shop xách tay uy tín để tránh mua phải hàng giả. Hoặc không, các chàng có thể tạm hài lòng với phiên bản son Rita vỏ đen cổ điển bởi chất son của cả 2 phiên bản đều giống hệt nhau.

5. Son MAC RubyWoo

Ruby Woo nhìn vào màu ở thỏi son đích thị là một màu thâm đỏ, già nua và không bắt mắt. Nhưng khi quẹt lên môi lại là một màu đỏ kiểu Ruby - đúng như tên gọi, màu đỏ sâu thẳm, đằm thắm có chút gì đó trầm ấm, không làm tối mặt mà ngược lại rất tôn da và làm cho răng thêm trắng.

Son MAC Ruby Woo là thỏi son MAC có sắc màu đẹp nhất trong bảng màu son MAC mà các cô gái nên ưu tiên sở hữu dù là chỉ mới tập tành trang điểm.

Chất son của Ruby Woo hoàn hảo về độ lên màu, độ bám màu.Nếu bạn muốn một màu đỏ đậm cổ điển, đỏ thẫm như nhung, làm tăng sự quyến rũ, thanh lịch thì có thể chọn màu Russian Red. Giá của một cây son MAC vào khoảng 460 nghìn đồng.

6. Amok – Strongfix

Son lì Strongfix của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá kín tiếng Amok cũng là cây son được con gái Việt yêu thích “điên đảo” trong vài tháng trở lại đây.

Son Amok là một hãng son nổi tiếng đến từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp cho cả nam lẫn nữ.

Dù có mức giá rất mềm, chưa đến 200.000 VNĐ nhưng son lì Strongfix vẫn sở hữu chất lượng khá ổn: dễ lên màu, lâu trôi nhưng không khô, chưa kể thiết kế vỏ ngoài đơn giản mà xinh xắn.

Dải màu son Strongfix hiện tại bao gồm hầu hết những màu son được ưa chuộng nhất hiện nay như đỏ tươi, hồng fuchsia, cam đất, v.v…

7. Channel Rouge Allure Ink

Thêm một ứng viên son kem lì vô cùng xuất sắc mà bao quý cô ao ước đó chính là son Channel Rouge Allure Ink màu 152 Choquant.

Chanel Rouge Allure Ink hay ngắn gọn hơn là "son kem lì Chanel" đang là từ khóa khiến các tín đồ làm đẹp Việt sôi sục hơn cả.

Mang màu đỏ pha hồng tươi tắn, màu 152 này tuy không nổi bật những những thỏi son đỏ rực rỡ nhưng sẽ đem lại cho làn môi vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn như những cánh hoa hồng mỏng manh trước gió.

Cây son Chanel Rouge Allure Ink có ngoại hình thấp bé nhỏ xinh với thể tích 6ml.

Khi đánh chồng nhiều lớp, màu sẽ lên đẹp, mịn như nhung ngả sang màu đỏ tươi trẻ trung. Chất son của thỏi son này cũng được đánh giá tốt, lâu trôi, không gây khô hay nặng môi chút nào.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news