Tin mới

Gợi ý cách chọn áo khoác cho người thấp

Thứ hai, 14/11/2016, 16:15 (GMT+7)

Chọn áo khoác cho người thấp không quá khó nếu bạn biết cách lựa chọn dáng áo, phối hợp tinh tế với các trang phục, phụ kiện, từ đó tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn thanh lịch của mình.

Chọn áo khoác cho người thấp không quá khó nếu bạn biết cách lựa chọn dáng áo, phối hợp tinh tế với các trang phục, phụ kiện, từ đó tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn thanh lịch của mình.

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn luôn cảm thấy không tự tin bởi chiều cao của mình và cũng rất khó khăn trong việc chọn đồ, mix đồ. Viêc chọn áo khoác cho người thấp bé cũng khá khó, cần phải tinh tế trong lựa chọn dáng áo, phối kết hợp với các trang phục phụ kiện khác để các cô nàng thấp bé không bị ngày càng bé nhỏ mà vẫn tôn được dáng nhỏ nhắn thanh lịch của mình. Hãy bỏ túi vài cách chọn áo khoác cho người thấp ngay sau đây để chọn cho mình một chiếc áo phù hợp nhất nhé.

Nguyên tắc chọn áo cho nàng thấp bé

Trong các cách chọn áo khoác cho người thấp, bạn nên tránh những chiếc áo khoác to xụ, quá rộng, bởi nó sẽ càng làm bạn trở nên nhỏ bé, bơi bồng trong chiếc áo đó mà nhìn mãi không thấy người đâu.

Chọn áo khoác cho người thấp, bạn nên tránh những chiếc áo khoác to

Về màu sác thì đối với các cô nàng thấp bé không bị giới hạn về màu sắc áo, bạn cũng có thể chọn các tông màu đơn giản, hạn chế các chi tiết quá rườm rà, cầu kì vì những phụ kiện đính kèm này sẽ làm bạn thấp hơn đi trông thấy.

Sự lựa chọn tối ưu là một chiếc áo khoác trơn, hoặc áo có buộc dây đai để tôn dáng và gọn gàng hơn.

Cách chọn áo khoác cho người thấp bạn không nên chọn các kiểu áo khoác quá dài, nó sẽ làm bạn thấp lại càng thấp hơn. Dài nhất cũng nên đến trên đầu gối thôi nhé, không thể chọn áo khoác dài hơn. Đồng thời khi diện áo khoác dài bạn nên kết hợp cùng một đôi giầy cao gót hay một đôi bốt dáng dài để tăng chiều cao của mình lên nhé.

Không nên chọn các chiếc áo khoác quá dài

 

Một vài gợi ý kiểu áo khoác cho người thấp

Áo khoác dáng lửng ngắn là ưu tiên hàng đầu trong cách chọn áo khoác cho người thấp, bởi dáng áo này phù hợp với dáng người nhỏ bé, bên cạnh đó còn tạo vẻ  trẻ trung, năng động hơn cho bạn gái.

Áo khoác dáng lửng rất phù hợp với dáng người nhỏ bé.

Áo khoác không tay là gợi ý  tuyệt vời cho các cô nàng nhỏ nhắn nhưng theo đuổi phong cách khỏe khoắn, thể thao. Với vóc dáng thấp bé nhẹ cân thì dáng áo này hoàn toàn thích hợp với các nàng.

Áo khoác dáng dài có đai lưng sẽ khiến bạn trở thành một siêu mẫu. Loại áo này tưởng chừng không dành cho người thấp bé, nhưng cộng thêm chiếc thắt lưng gọn gàng, tôn vòng eo lên, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện. Và đem lại vẻ đẹp theo cách của bạn, không cao nhưng vẫn quý phái và hấp dẫn người đối diện. kết hợp cùng với bốt và quần tất để  đôi chân thêm dài và thon thả nhé.

Áo khoác dáng dài có đai lưng sẽ tôn vòng eo, chiều cao.

Với các gợi ý trên đây để chọn áo khoác cho người thấp, các cô nàng có thân hình mi nhon không cần phải lo lắng mình sẽ mặc gì để không quá nhỏ bé giữa thế giới này nữa rồi.

Chọn được áo khoác phù hợp, có thể bạn vẫn bé nhỏ nhưng lại tạo được sức hút riêng đáng chú ý. Chúc bạn trở nên xinh đẹp với những chiếc áo khoác trong mùa đông này. Ngoài những chiếc áo khoác cho mùa đông, các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu áo khoác sơ mi nữ đẹp cho cô nàng cá tính mà Tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news