Tin mới

Gợi ý cách chọn áo len cho người thấp

Thứ tư, 16/11/2016, 15:11 (GMT+7)

Chọn áo len cho người thấp là điều không hề đơn giản đối với những cô nàng khiêm tốn về chiều cao. Chọn sai một chiếc áo len sẽ khiến bạn thùng thình, thấp hơn và không đẹp trong mắt người khác.

Chọn áo len cho người thấp là điều không hề đơn giản đối với những cô nàng khiêm tốn về chiều cao. Chọn sai một chiếc áo len sẽ khiến bạn thùng thình, thấp hơn và không đẹp trong mắt người khác.

Vậy nên hãy sắm cho mình vài tip chọn áo len cho người thấp phù hợp để có  thể diện đẹp áo len trong những ngày mùa đông này nhé.

Áo len nữ dáng dài

Áo len dáng dài là một gợi ý không thể tuyệt hơn cho các cô nàng nấm lùn. Tưởng rằng áo dáng dài chỉ phù hợp với các nàng cao ráo, nhưng không đây lại là mẫu áo thích hợp cho các cô gái thấp. Chỉ cần dáng áo len dài vừa phải đến tầm ngang đùi là ok. Vóc dáng của bạn không những bớt lùn mà thậm chí còn cao lên đến vài  phân khi diện áo len dài kết hợp với quần legging.

Áo len dáng dài là một lựa chọn không tồi khi chọn áo len cho người thấp

Một chiếc áo len dài đơn giản, không họa tiết rườm rà, màu sắc sặc sỡ , kết hợp với quần tất, quần ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn gọn gàng và cao hơn.

Áo len cánh dơi

Trong chọn áo len cho người thấp các bạn nên chọn áo có độ dài vừa phải, áo len cánh dơi lại cá tính nhưng cũng rất điệu đà, nhẹ nhàng. Nhưng chú ý khi chọn áo len cánh dơi, bạn nên chọn áo vừa vặn với cơ thể mình nhất, không nên quá xuề xòa hay quá nhiều họa tiết. Trang phục của bạn sẽ bị rườm, rối mắt.

Áo len cánh dơi

Áo len có phần bo ôm chọn phần hông eo là lựa chọn thông minh của các bạn nữa thấp. Phần ôm bo ở hông em là cách để cứu vãn chiều cao của bạn một cách hiệu quả.  Đồng thời tạo điểm nhấn cho người nhìn, khiến có cảm giác chân bạn dài hơn, thân hình cao ráo hơn.

Áo len xẻ tà

Một chiếc áo len dài quá hông có xẻ tà cao một chút làm cho cảm giác người mặc có một đôi chân dài đang được giấu đi nhưng vẫn để lộ, tạo sức hút, gợi cảm hơn rất nhiều. Đây là mẫu áo len tinh tế, thích hợp cho bạn gái nấm lùn. Chú ý đối với mẫu len này bạn không nên chọn kiểu có nhiều họa tiết, điều này sẽ khiến cơ thể bạn dễ bị phân khúc, và bị nghi ngờ chiều cao.

Áo len xẻ tà

Một số chú ý khi mặc áo len cho người thấp

- Tránh mặc áo len dài quá nửa đùi

- Không mặc áo len nhiều họa tiết, hoa văn

- Tránh mặc mẫu len quá rộng so với cơ thể

- Không nên mặc nhiều lớp áo bên trong áo len

- Kết hợp với các trợ thủ đắc lực như quần tất, quần bó sát, giày cao gót, bốt nữ cao, dáng dài.

Cách chọn áo len cho người thấp không chỉ đơn giản là chọn áo đẹp mà quan trọng là chọn áo phù hợp. Một chiếc áo len phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn với vóc dáng của mình. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn gái  nấm lùn đẹp hơn nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn áo măng tô cho người thấp mà chúng tôi đã cập nhật trước đó.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news