Tin mới

Gợi ý cách chọn quà 8/3 cho nàng theo cung hoàng đạo

Thứ sáu, 07/03/2014, 09:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn đã chọn được quà gì cho bạn gái vào ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 8/3 năm nay chưa? Dưới đây là một vài gợi ý để bạn chọn đúng quà cho người yêu theo cung hoàng đạo.

  • Ngắm đường hầm tình yêu lãng mạn nhất thế giới

     

     

    Nếu định tặng hoa, bạn nên chọn loại hoa có chút đặc biệt, ví dụ như phong lan. Một bó hoa to gửi thẳng tới văn phòng của Sư Tử, khiến Sư Tử nổi bật với các đồng nghiệp sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn trong mắt của nàng Sư Tử

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, những lụa là mềm mại và tính thực tế. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn tìm kiếm món quà cho nàng. Kim Ngưu thường là người cầu toàn và giỏi giang.

    Nàng luôn thỏa mãn khi được đắm chìm trong một chiếc ghế êm, thức ăn ngon và đồ uống. Nàng sáng tạo và thích tự tay chế đồ. Khi chọn quà cho nàng, đừng vội vã. Nàng sẽ biết nếu bạn chọn đại một món cho đủ lệ bộ và ghét điều đó.

    Một chiếc thảm lông cừu để nâng niu đôi bàn chân Kim Ngưu, một bộ cốc chén pha lê để Kim Ngưu thư giãn sau một ngày làm việc. Hoặc một chiếc khăn lụa để Kim Ngưu cảm nhận được sự mềm  mại, mượt mà mỗi khi dùng... sẽ là những món quà người mang cung Kim Ngưu ưa thích.

    Dương Cưu (21/3 – 20/4)

    Cá tính mạnh mẽ nên Dương Cưu thích những món quà độc đáo, thể hiện nội tâm bản thân. Đồ trang sức là ý kiến không tồi, tuy nhiên bạn nên chọn mẫu trang sức cá tính, và đặc biệt phải lấp lánh. Đừng phí thời gian săm soi những cái vòng tay bé tí xinh xẻo làm bằng da lộn. Hãy luôn chọn trang sức đính đá. Bạn nên tặng hoa tai, đồng hồ và vòng cổ cho Dương Cưu.

    Dương Cưu là người ưa hoạt động, nên nếu có thể, bạn sẽ biến ngày 8/3 thành ngày hoàn hảo bằng cách tặng nàng một chuyến đi chơi, xa hay gần không quan trọng.

    Chọn quà 8/3 cho nàng theo cung hoàng đạo vào ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 8/3

     

    Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news