Tin mới

Gợi ý cách làm đẹp cho gương mặt tròn

Thứ hai, 21/11/2016, 15:53 (GMT+7)

Cách làm đẹp cho gương mặt tròn liên quan đến nhiều yếu tố từ cách trang điểm, cách đánh mắt và cả kiểu tóc… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn.

Cách làm đẹp cho gương mặt tròn liên quan đến nhiều yếu tố từ cách trang điểm, cách đánh mắt và cả kiểu tóc… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn.

Chúng ta đều xinh ra trên cùng một trái đất nhưng mỗi người lại mang những nét mặt khác nhau. Người thì mặt vuông, người mặt trái xoan, người mặt tròn…Mỗi khuôn mặt lại có những cách trang điểm khác nhau để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt.

Với người mặt tròn thì họ sẽ có cách như thế nào để làm cho ngương mặt mình thon gọn và nổi bật hơn?  Để giải đáp thắc mắc này sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn cách làm đẹp cho gương mặt tròn. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách làm đẹp cho gương mặt tròn như thế nào mới phù hợp

Cách trang điểm cho gương mặt tròn:

Đối với cách làm đẹp cho gương mặt tròn, khi trang điểm phải lựa chọn kem nền màu tối. Dùng kem nền tối sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn. Hơn hết bạn nên dùng kem tối hơn da là một tông màu để đánh lên phần xương gò má, hai bên mặt cho tới tận vùng quai hàm. Dùng phương pháp này sẽ giúp gương mặt bạn bớt bầu bình và thon gọn hơn.

Son môi cho gương mặt tròn: Với gương mặt tròn bạn nên dùng son có màu tươi tắn, tự nhiên với một chút bóng nhủ sẽ làm cho môi bạn thêm tươi và quyến rủ hơn tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Kẻ lông mày cong: Bạn hãy kẻ hoặc tỉa lông mày của mình cong hơn để tạo đường nét gấp khúc cho gương mặt của bạn và tạo cảm giác là gương mặt của bạn trông gầy và dài hơn.

Người mặt tròn khi trang điểm nên kẻ lông mày cong

Sử dụng phấn phủ cho gương mặt tròn:Đánh xong phấn nền bạn phủ thêm một lớp phấn phủ sẽ làm cho mặt bạn mịn hơn, khuôn mặt bạn sẽ thê rạng rỡ và thon gon đi. Tuyệt đối không nên sử dụng phấn phủ hồng, sử dụng phấn này sẽ làm mặt bạn trông bầu bĩnh hơn và to hơn nhiều

Cách làm đẹp cho gương mặt tròn bằng cách đánh mắt thật tự nhiên

Khi đánh và kẻ mắt đuôi mèo bạn nên chọn những gam màu sáng hư màu cam, hồng, nâu rất phù hợp cho đôi mắt của bạn. Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt bạn dùng bút kẻ chì kẻ 1 đường viền từ trong góc mắt ra đến đuôi mắt và hơi chếch lên một tí như khi bạn vẽ mắt đuôi mèo. Kiểu trang điểm này sẽ tạo cho mắt bạn sự thu hút khiến khuôn mặt cân đối và thon gọn hơn đấy.

Làm đẹp cho ngương mặt tròn bằng kiểu tóc phù hợp

Bạn có thể để kiểu tóc tỉa nhiều tầng giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn hoặc để mái tóc xuông sẽ khiến bạn nữ tính và dịu dàng. Nếu bạn yêu thích sự dễ thương thì hãy chọn cho mình kiểu tóc mái thưa hoặc mái chéo sẽ giúp gương mặt bạn gọn gàng và thu hút hơn. Tùy theo sở thích để bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé.

Kiểu tóc cho người mặt tròn

Ngoài ra để bạn tự tin và thu hút hơn khi ra đường bạn có thể quan tâm và chọn cho mình những phụ kiện hợp lý, góc cạnh sẽ làm bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Trên đây là các cách làm đẹp cho gương mặt tròn, bạn hãy đọc và tham khảo nhé. Chúc bạn sẽ có được cách trang điểm phù hợp với khuô mặt mình. Ngoài ra, tinmoi.vn còn tổng hợp các kiểu tóc làm đẹp cho gương mặt vuông, các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news