Tin mới

Gợi ý đáp án đề thi tổ hợp Khoa học xã hội THPT quốc gia 2017 các mã đề (Cập nhật)

Thứ bảy, 24/06/2017, 08:54 (GMT+7)

Lời giải tham khảo môn tổ hợp Khoa học xã hội tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT quốc gia 2017. Cập nhật lời giải tham khảo tốt nghiệp THPT quốc gia môn toán của Bộ GD-ĐT năm 2017 nhanh nhất trên tinmoi.vn.

Lời giải tham khảo môn tổ hợp Khoa học xã hội tất cả các mã đề tốt nghiệp THPT quốc gia 2017. Cập nhật lời giải tham khảo tốt nghiệp THPT quốc gia môn toán của Bộ GD-ĐT năm 2017 nhanh nhất trên tinmoi.vn.

Gợi ý đáp án đề thi môn Lịch sử (Đang cập nhật...)

Mã đề 306

 

* Đề thi môn sử

Lưu ý: Khoanh tròn là thí sinh tự khoanh, không phải đáp án.
 
 
 

Sáng nay, nhiều thí sinh thi xong môn Lịch sử ra về đều vui vẻ khoe làm bài xong sớm trước thời gian. Nhiều em cho biết đề trắc nghiệm 40 câu nhưng chỉ mất 30 phút hoàn thành

Một số thí sinh cho hay đề thi năm nay vừa sức khi câu hỏi thuộc một số vấn đề như giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cải cách giáo dục...

Nội dung trong chương trình học gồm lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1931, 1936-1939; còn lịch sử thế giới cho ra nội dung về Mỹ và Tây Âu.

Sáng 24/6, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GĐ-ĐT Nghệ An - xác nhận trong buổi thi tổ hợp môn Khoa học xã hội sáng 24/6, một thí sinh tại điểm thi trường THPT Lê Viết Thuật (TP Vinh) bị đình chỉ do mang điện thoại vào phòng thi.

Cụ thể, gần cuối giờ làm bài môn Lịch sử, giám thị phát hiện thí sinh này mang điện thoại vào phòng nên đã lập biển bản đình chỉ thi.

Gợi ý đáp án đề thi môn Địa lý (Đang cập nhật...)

Mã đề 301

 

Mã đề 302

 

Mã đề 303

 

Mã đề 304

 

Mã đề 306

 

* Đề thi môn địa

 
 
 
 
 

Một số thí sinh cho biết đề thi Địa lý có nhiều câu hỏi yêu cầu tính vận dụng cao.

Sau khi ra khỏi phòng thi, một số thí sinh tự do cho biết đề Địa lý có tính vận dụng cao, yêu cầu thí sinh hiểu biết thực tế.

Đề thi có câu hỏi về tại sao diện tích nuôi tôm ở Đồng bằng Sông Cửu Long giảm; yêu cầu thí sinh phải hiểu tình hình thực tế, nhiễm mặn...

Một số thí sinh ở TP.HCM cho hay phần kinh tế vùng được hỏi khá nhiều. Một số câu hỏi mẹo, đáp án gần giống nhau, đòi hỏi phải nắm chắc kiến thức.

Gợi ý đáp án đề thi môn Giáo dục công dân (Đang cập nhật...)

Mã đề 301

 

Mã đề 318

 

* Đề thi môn GDCD

 
 
 
 

Sáng nay 24/6, thí sinh trên cả nước bước vào ngày thi cuối cùng với các bài thi Khoa học Xã hội. Bài thi khoa học xã hội gồm: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân. Mỗi môn thành phần có 40 câu trắc nghiệm với thời gian làm bài 50 phút/môn.

Theo thống kê của Bộ GD- ĐT, cả nước có hơn 430.000 thí sinh chọn thi môn Giáo dục công dân, gần 500.000 thí sinh chọn môn Địa lý, 513.000 thí sinh đăng ký dự thi môn Lịch sử.

Đây là năm đầu tiên môn Giáo dục công dân được đưa vào kỳ thi THPT quốc gia và cũng là năm đầu tiên các môn lịch sử, địa lý và giáo dục công dân được tổ chức thi bằng hình thức trắc nghiệm.

Để đảm bảo độ tin cậy của kết quả thi, đáp ứng mục tiêu tuyển sinh ĐH, CĐ, mỗi thí sinh trong cùng phòng thi có một mã đề thi chuẩn hóa riêng. Mỗi phòng thi có 24 thí sinh.

Thông tin từ Ban Chỉ đạo thi Bộ GD-ĐT cho biết, kết thúc ngày thi thứ 2 (23/6) kỳ thi THPT quốc gia 2017 với bài thi Khoa học tự nhiên và ngoại ngữ, cả nước có 12 thí sinh và 02 cán bộ coi thi bị đình chỉ thi.

Theo quy chế, thí sinh đã đăng ký thi bài tổ hợp nào thì phải dự hết các môn thành phần của bài thi đó. Việc thí sinh không dự thi sẽ được coi là bỏ, không được xét tốt nghiệp.

Những thí sinh tự do được quyền bảo lưu kết quả thi năm 2016 có thể chọn các môn thành phần của bài thi tổ hợp để xét tốt nghiệp. Ví dụ, thí sinh được bảo lưu môn Vật lý sẽ chỉ cần đăng ký thi môn Hóa học, Sinh học của bài tổ hợp Khoa học tự nhiên để xét tốt nghiệp. Như vậy, trong cùng buổi thi bài tổ hợp, có thí sinh làm cả 3 môn, có em chỉ thi 1-2 môn.

Thí sinh sẽ làm các môn thi thành phần của bài tổ hợp trên cùng một phiếu trả lời trắc nghiệm. Hết thời gian làm bài môn thi thành phần cuối cùng của bài thi tổ hợp, cán bộ coi thi mới thu phiếu trả lời này.

Các thí sinh tự do có thể không thi hết môn thành phần của bài thi tổ hợp nên theo quy chế các điểm thi bố trí phòng riêng cho những thí sinh này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news