Tin mới

Gợi ý đáp án môn Toán mã đề 116 tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019

Thứ ba, 25/06/2019, 16:18 (GMT+7)

Gợi ý đáp án môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia 2019 mã đề 116 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Tin Mới - Tinnhanhonline.vn cập nhật đầy đủ đề thi và đáp án tham khảo môn Toán cho các phụ huynh và các em học sinh tham khảo.

Cập nhật gợi ý đáp án môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2019 mã đề 116

Gợi ý đáp án (nguồn: exam24h.com)

Đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2019 mã đề 116

Chiều ngày 25/6, các thí sinh bước vào môn thi thứ 2 của đợt thi THPT quốc gia 2019 là môn Toán. Thời gian thi bắt đầu thi là 14h30 phút. Môn Toán sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm với 90 phút, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Ngoài ra, bài thi Ngữ Văn có thời gian 120 phút, Ngoại ngữ 60 phút, các môn Tổ hợp với thời gian 50 phút.

Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019 sẽ phải làm 5 bài thi gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ cùng với bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội gồm Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa và Giáo dục công dân.

Một số điểm mới trong quy chế thi năm 2019

Thí sinh dự thi THPT quốc gia 2019 sẽ phải làm 5 bài thi gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ cùng với bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội gồm Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa và Giáo dục công dân.

Môn Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận với 120 phút, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Trong đó, bài thi Toán có thời gian 90 phút, Ngoại ngữ 60 phút, các môn Tổ hợp với thời gian 50 phút.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết đề thi THPT quốc gia năm 2019 sẽ nằm trong chương trình THPT, chủ yếu thuộc chương trình lớp 12.  Đề tiếp tục được xây dựng theo hướng đánh giá năng lực, có tính ứng dụng thực tiễn, không nặng về ghi nhớ các số liệu, sự kiện hay trả lời theo khuôn mẫu có sẵn.

Ngoài ra, đề thi sẽ có nhóm các câu hỏi ở mức độ cơ bản để phục vụ xét tốt nghiệp THPT và có các câu hỏi với độ khó phù hợp nhằm phân hóa kết quả thi, hỗ trợ công tác tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Các câu hỏi sẽ được sắp xếp theo độ khó tăng dần, giúp thí sinh thuận lợi khi làm bài.

Thí sinh tự do, giáo dục thường xuyên sẽ thi chung với các thí sinh lớp 12. Giám đốc sở GD-ĐT sẽ quyết định địa điểm tổ chức thi.

Nhằm siết chặt vấn đề bảo quản, sử dụng đề thi, bài thi tại địa điểm thi, năm nay, đề thi, bài thi sẽ được bảo quản trong tủ riêng biệt, có khóa và niêm phong. Công an và những người ký nhãn niêm phong sẽ chứng kiến quá trình mở bao niêm phong. Phòng bảo quản đề thi sẽ có camera, bảo vệ trực, cán bộ làm nhiệm vụ  canh phòng 24/24.

Phần mềm chấm thi trắc nghiệm năm nay đã được bộ GD-ĐT nâng cấp để tăng cường tính bảo mật, ngăn can thiệp trái phép.

Về quy chế cộng điểm nghề, những học sinh tốt nghiệp lịa giỏi, giấy chứng nhận nghề xuất sắc được cộng 2 điểm, xếp loại khá có giấy trứng nhận nghề khá được cộng 1,5 điểm. Học sinh xếp loại trung bình được cộng 1 điểm.

Công tác thanh, kiểm tra, giám sát kỳ thi sẽ được tổ chức nghiêm ngặt hơn để chống gian lận, đặc biệt là gian lận công nghệ cao.

Đáp án tham khảo tất cả các môn thi:

Đáp án môn Văn thi THPT quốc gia năm 2019

Đáp án môn Toán thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Vật Lý thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Hóa Học thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Sinh Học thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Ngoại Ngữ thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Lịch Sử thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn Địa Lý thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Đáp án môn GDCD thi THPT quốc gia năm 2019 tất cả các mã đề

Dự kiến chiều ngày 27/6 Bộ GDĐT công bố đáp án chính thức môn thi Toán THPTQG 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news