Tin mới

Gợi ý những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết thêm xinh

Chủ nhật, 07/02/2016, 06:47 (GMT+7)

Cùng tham khảo những kiểu tóc để bạn thêm xinh hơn trong những ngày đầu năm mới Bính Thân.

Cùng tham khảo những kiểu tóc để bạn thêm xinh hơn trong những ngày đầu năm mới Bính Thân.

Tóc xoăn nhẹ

Mái tóc xoăn nhẹ sẽ đem lại sự dịu dàng cho phái đẹp. Ảnh internet

Một trong những kiểu tóc xoăn đẹp cho ngày Tết được các quý cô vô cùng yêu thích làm tóc xoăn lọn to kiểu cổ điển. Những lọn tóc uốn nhẹ buông xuống bờ vai lúc nào cũng khiến bạn trở nên cuốn hút hơn cả trong những dịp đặc biệt.

Tóc xoăn phồng

Mái tóc xoăn phồng bồng bềnh. Ảnh internet

 

Một trong những kiểu tóc xoăn đẹp cho ngày Tết chính là tóc xoăn phồng. Những ngày đầu năm thảnh thơi chính là dịp để bạn làm mới mái tóc ngắn của mình bằng những lọn sóng xoăn phồng cực kì tự nhiên này.

Tóc tết đuôi sam

Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn với mái tóc tết đuôi sam. Ảnh internet

Trong những kiểu tóc mặc áo dài đẹp, thì mái tóc tết đuôi sam lệch một bên được khá nhiều bạn gái lựa chọn để chụp ảnh với áo dài. Kiểu tóc tết lệch một bên này mang hơi hướng của vẻ đẹp truyền thống tôn lên được nét đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam, đồng thời kiểu tóc này còn giúp bạn tôn lên nét trong sáng và thanh tú của khuôn mặt.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa đem lạ sự trẻ trung. Ảnh internet

Tóc đuôi ngựa buộc cao hoặc buộc thấp đều giúp khuôn mặt bạn gọn gàng hơn. Tuy nhiên, mỗi kiểu tóc mang lại một vẻ đẹp khác nhau cho bạn. Tóc buộc cao sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung, đầy sức sống. Còn tóc buộc thấp thì mang đến vẻ mặn mà, quyến rũ cho chị em. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news