Tin mới

Gom 5 con vịt trời xuất hiện ở Hồ Gươm để tìm chủ nhân

Thứ năm, 01/03/2018, 10:52 (GMT+7)

Ban quản lý di tích phối hợp với Ban quản lý Hồ Gươm có trách nhiệm gom 5 con vịt trời xuất hiện ở Hồ Gươm để tìm chủ nhân.

Ban quản lý di tích phối hợp với Ban quản lý Hồ Gươm có trách nhiệm gom 5 con vịt trời xuất hiện ở Hồ Gươm để tìm chủ nhân.

Liên quan đến sự việc xuất hiện đàn vịt trời ở Hồ Gươm, theo Trí thức trẻ, sáng 1/3, ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, đã nắm được thông tin về sự xuất hiện của đàn vịt tại Hồ Gươm.

Ông Tiến khẳng định, không có bất cứ cá nhân, đơn vị nào xin phép thả số vịt này và Sở cũng không cấp phép cho việc thả xuống hồ.

Đàn vịt trời xuất hiện ở Hồ Gươm. Ảnh Trí thức trẻ

Sau đó, Sở đã chỉ đạo Ban quản lý di tích phối hợp với Ban quản lý Hồ Gươm tiến hành gom số vịt này lại và có thông báo công khai, rộng rãi xem ai là chủ nhân thì đến nhận lại, đưa về nuôi. Nếu sau thời gian quy định không có người đến nhận sẽ xử lý theo quy định.

Theo Người lao động, Vnexpress đưa tin, đàn vịt này xuất hiện từ dịp trước Tết Nguyên đán, gồm 6 con nhưng hiện nay chỉ còn 5 và vẫn đang sinh sống, bơi lội thoải mái ở Hồ Gươm. Rất nhiều người dân, du khách đã tỏ ra tò mò trước sự xuất hiện của đàn vịt này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news