Tin mới

Goo Hye Sun bất ngờ đăng ảnh dọa tự tử

Thứ hai, 30/09/2019, 10:35 (GMT+7)

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun mới đây đã bất ngờ đăng tấm ảnh thè lưỡi, khiến những người hâm mộ cho biết họ liên tưởng đến hình ảnh cô có ý định muốn tự tử.

Allkpop đưa tin cho hay Goo Hye Sun vào hôm 28/9 đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hai bức ảnh selfie với lời chú giải "thè lưỡi ra".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã gây ra sự liên tưởng đến một người treo cổ tự tử, khiến không ít người dùng mạng xã hội tranh cãi.

Bức ảnh mới được Goo Hye Sun đăng tin trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Nhiều người cho biết Goo Hye Sun đang có vấn đề về tâm thần nên mới đăng những hình ảnh kỳ quặc như vậy. Thậm chí nhiều người còn đưa đi điều trị về tâm lý để vượt qua giai đoạn này.

Trước đó, nữ diễn viên đã đăng tải trên Instagram với hình ảnh chụp cuốn sách của mình, trong đó có đoạn tâm sự cô đã nỗ lực hết mình trong cuộc sống nhưng kết quả lại không có gì.

Goo Hye Sun cũng giới thiệu lời bài hát mới Must I Die, với những lời lẽ rất tiêu cực: "Em còn sống để làm gì? Trái tim em bật khóc. Em có nên chết không? Không có gì là mãi mãi, em đã mất đi những xúc cảm, anh đã mãi mãi mất em...".

Ahn Jae Hyun mới đây đã nộp đơn xin ly dị lên tòa án. Tuy nhiên, trên trang cá nhân cô không nhắc về vụ ly dị mà chỉ chia sẻ việc mình phải đi bệnh viện phẫu thuật polyp, đồng thời bày tỏ nhiều cảm xúc tiêu cực khi vợ chồng chia tay.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn từ tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS.
Hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau khi công bố ly thân, những tranh cãi qua lại của cả hai lại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news