Tin mới

Google ra tính năng mới nghe tiếng kêu động vật

Thứ ba, 05/04/2016, 10:26 (GMT+7)

Google vừa cập nhật thêm tính năng mới cho công cụ tìm kiếm, giúp người dùng nghe thử tiếng của một số loài động vật.

Google vừa cập nhật thêm tính năng mới cho công cụ tìm kiếm, giúp người dùng nghe thử tiếng của một số loài động vật.

Google đã âm thầm cập nhật một tính năng hết sức thú vị dành cho bộ máy tìm kiếm của công ty. Cụ thể, họ đã bổ sung vào cơ sở dữ liệu tiếng kêu đặc trưng của 19 loài động vật (bạn có thể nghe qua điện thoại hoặc máy tính) khác nhau bao gồm khỉ, mèo, bò, vịt, voi, ngựa, sư tử, nai, con cú, heo, gấu trúc, gà, cừu, hổ, gà tây, rùa, cá voi Bowhead, cá voi lưng gù, sói và ngựa vằn. Âm thanh của mỗi con vật sẽ được đi kèm với một hình ảnh minh họa hết sức dễ thương.

Google vừa tung ra một tính năng mới giúp người dùng có thể nghe được tiếng kêu của các loài động vật ngay trong kết quả tìm kiếm.

Để nghe được tiếng những con vật, bạn hãy gõ từ khóa "animal sounds" hoặc "animal noises" vào khung tìm kiếm của Google Search như thông thường.

Sau khi cập nhật tính năng này, Google không công bố rộng rãi mà chỉ đăng tải thông tin chi tiết trên tài khoản Google Australia.

Một lưu ý thêm là nếu không kích hoạt được "animal noises" trên trình duyệt đang sử dụng (ví dụ như Chrome), hãy thử chuyển sang Edge hay Mozilla Firefox để trải nghiệm tính năng thú vị này.

Trang Vũ (Theo The Huffington post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news