Tin mới

Góp mặt nhiều cầu thủ U23 Việt Nam, HAGL vẫn bại trận

Thứ hai, 25/01/2016, 09:27 (GMT+7)

Ra sân với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2016 nhưng HAGL vẫn nhận thất bại 1-3 trước SHB.Đà Nẵng tại giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Pleiku.

Ra sân với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2016 nhưng HAGL vẫn nhận thất bại 1-3 trước SHB.Đà Nẵng tại giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Pleiku. 

Tuy mới trở lại sau giải châu Á nhưng 5 cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế của HAGL đã được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trao cơ hội ở trận đấu với SHB.Đà Nẵng. Thủ môn Phạm Văn Tiến, hậu vệ Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy trong đội hình xuất phát. 

HAGL thua đậm SHB.ĐN trong giải đấu giao hữu (ảnh MT)

Sự góp mặt của nhiều tuyển thủ U23 cũng không thể giúp đội bóng phố Núi chơi khởi sắc hơn trong trận giao hữu quốc tế do HAGL tổ chức. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng với sự dày dặn kinh nghiệm đã tạo ra được thế trận lấn lướt và có được bàn mở tỷ số trước.  Phút 37, tiền đạo Ramiz Palov tung cú sút xa hiểm hóc ngoài vòng cấm ghi bàn thắng đầu tiên cho SHB.Đà Nẵng.

Đến phút 44, xuất phát từ một pha mất bóng ở giữa sân, Ivanov dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. Đây là kết quả có phần bất ngờ bởi ở trận gặp nhau hôm 18/1 cũng tại Pleiku, HAGL đã giành chiến thắng 3-2. Đáng chú ý là ở trận đấu đó HAGL ra quân với những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. 

Hiệp 2, HLV Nguyễn Quốc tung tân binh Ideguchi, Lê Đức Lương, Kim Hùng vào sân. Sự có mặt của họ đã giúp đội chơi khởi sắc hơn nhưng không thay đổi được cụ diện. Đội bóng sông Hàn chủ động chơi chậm và tỏ ra nguy hiểm với những pha phản công nhanh. Phút 68, Gaston Merlo đã mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách. 

Nỗ lực của HAGL chỉ giúp họ có bàn gỡ đúng phút bù giờ cuối cùng do công của tiền đạo Osmar Moreira. Chung cuộc, đội chủ nhà nhận thất bại 1-3 trước SHB.Đà Nẵng. Sắp tới, HAGL sẽ đối đầu với đội bóng đến từ Nhật Bản là Yokohama vào ngày 30/1. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng sẽ gặp đội bóng tại J-League 2 vào ngày 21/1. 

Giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Pleiku từ ngày 24 đến 30/1, với sự có mặt của 3 đội bóng gồm HAGL, SHB.Đà Nẵng và Yokohama FC. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news