Tin mới

Góp ý phim 100 tỷ của Nhã Phương, NSƯT Thành Lộc lên tiếng

Thứ bảy, 02/05/2020, 14:30 (GMT+7)

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã khiến dư luận không khỏi xôn xao khi đăng đàn góp ý về sai sót trong bộ phim "Trạng Quỳnh".

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Thành Lộc đã chỉ ra sai lầm của Nhã Phương trong phân cảnh ngồi gảy đàn tranh cùng cha. Nam nghệ sĩ gạo cội nhấn mạnh việc chiếc đàn tranh bị đặt ngược và cả đoàn làm phim không ai phát hiện ra lỗi này.

Nhã Phương trong phim "Trạng Quỳnh"

"Không nghĩ là thời xưa người ta có thể thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái", NSƯT Thành Lộc viết và đặc biệt phê phán đạo diễn và nữ diễn viên đã tắc trách với kỹ năng của mình.

NSƯT Thành Lộc phát hiện cây đàn tranh bị đặt ngược

Dưới bài viết, nam nghệ sĩ nhận định đã làm diễn viên thì phải học phong cách, làm nghề chuyên nghiệp và dành thời gian để nghiên cứu kỹ năng. "Đã làm diễn viên thì phải đi học phong cách liền, làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng là được, đó là nghề diễn mà!”, NSƯT Thành Lộc nhấn mạnh.

NSƯT Thành Lộc bày tỏ sự bức xúc bên dưới bài viết

Ngay sau khi đăng tải, những điều NSƯT Thành Lộc chia sẻ trên Facebook cá nhân đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo giới cũng như khán giả.

Trước khi sự việc bị đẩy đi quá xa, NSƯT Thành Lộc cho biết, stastus đó anh để ở chế độ friends (bạn bè), chứ không công khai (public). Và việc báo chí đăng tải stastus này đã khiến câu chuyện trở nên phức tạp một cách... không cần thiết.

"Từ qua tới nay, tôi rất phiền về chuyện này. Thật ra, bản thân mình nói chuyện đó, cũng không có gì phải ngại đụng chạm. Vì thứ nhất, tôi là đàn anh của các bạn. Nhã Phương hay Đức Thịnh thì đều là em út, không phải để mình đôi co qua lại như vậy.

Tôi viết cảm nhận với con mắt nghề nghiệp thôi. Đó là lỗi chính tả mà trong nghề diễn không nên để mắc phải chứ tôi không có ý công kích gì.

Người có thiện chí, hiểu thì không sao. Người không có thiện chí, nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi bằng cách hạ uy tín người khác. Ở cái tuổi nghề, tuổi đời của tôi không phải lăn tăn mấy việc đó. Thành ra, tôi thấy phiền quá", NSƯT Thành Lộc bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news