Tin mới

Griezmann lập cú đúp, Pháp lội ngược dòng đánh bại CH Ailen

Chủ nhật, 26/06/2016, 22:34 (GMT+7)

Bị thủng lưới từ ngay phút thứ 3 nhưng Griezmann đã tỏa sáng với cú đúp giúp ĐT Pháp lội ngược dòng đánh bại CH Ailen với tỷ số 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2016.

Bị thủng lưới từ ngay phút thứ 2 nhưng Griezmann đã tỏa sáng với cú đúp giúp ĐT Pháp lội ngược dòng đánh bại CH Ailen với tỷ số 2-1, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2016. 

[mecloud] L3gYhGb8Ub[/mecloud]

Tuyển Pháp được đánh giá cao hơn CH Ailen ở vòng 1/8 Euro 2016 nhưng họ lại sớm nhận 1 gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ngay ở phút thứ 2. Từ tình huống tăng tốc vào vòng cấm, Shane Long đã buộc Pogba truy cản trái phép và CH Ailen được hưởng phạt đền.

Brady đã lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất từ chấm phạt đền (1 phút 58) và đưa đội nhà dẫn trước. Quá choáng váng với bàn thua, ĐT Pháp đã cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng trong suốt hiệp một của trận đấu, các cầu thủ đội chủ nhà tỏ ra bế tắc và không thể ghi bàn. 

Các cầu thủ Pháp ăn mừng chiến thắng


Bước sang hiệp hai, HLV Deschamps đã có sự điều chỉnh nhân sự khi tung Coman vào thay Kante đồng thời để Pogba làm chủ khu trung tuyến. Lập tức Pháp thi đấu mạch lạc hơn rất nhiều. Chính điều này đã giúp cho đội chủ nhà có được 2 bàn thắng liên tiếp. 

Phút 57 từ quả tạt chính xác của Sagna bên cánh phải. Griezmann thoải mái đánh đầu ghi bàn. Chỉ 4 phút sau, cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp sau được chuyền bóng thuận lợi của Giroud. Tuy tạo ra được nhiều cơ hội sau đó nhưng ĐT Pháp đều không tận dụng thành công và kết quả 2-1 được giữ nguyên đến hết trận. 

Thắng chung cuộc 2-1, Pháp ghi tên vào tứ kết Euro 2016 và chờ đối thủ sau cặp đấu Anh - Iceland.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news