Tin mới

Gửi ảnh cho vợ khẳng định đi hát không có 'tay vịn', anh chồng bị một bài học nhớ đời

Thứ ba, 16/06/2020, 20:53 (GMT+7)

Mới đây, một người chồng đã chia sẻ đôi dòng tâm sự của mình lên mạng với những mong 500 anh em cẩn thận hơn khi đi hát karaoke đặc biệt là quán có 'tay vịn'.

Theo như anh chồng này kể lại, trong lúc đi hát karaoke, anh này có gửi ảnh báo cáo cho vợ với nội dung để vợ yên tâm rằng, chỉ có cánh đàn ông thôi, ngoài ra chẳng có nhân viên nữ phục vụ nào cả.

Thế nhưng thật sự không may, bức ảnh được ai đó chụp hộ lại "tố ngược" lại anh chồng vì... hình ảnh phản chiếu qua chiếc gương trong quán hát khiến anh chồng hết đường chối cãi.

Anh chồng nhận kỷ niệm đau thương, bài học nhớ đời khi bị lộ mật tin đi hát karaoke "tay vịn".

Vì không xem kỹ ảnh trước khi gửi nên anh chồng này không phát hiện ra chiếc gương trên tường "phản chủ" kia phản chiếu hình ảnh cô gái mặc váy 2 dây gợi cảm.

Chỉ cần chi tiết này thôi cũng khiến cô vợ chẳng phải "đoán già đoán non", chắc chắn rằng anh chồng đang đi karaoke "tay vịn" rồi. Còn anh chồng cũng cảm nhận được chuyện gì sẽ chờ đợi mình khi về nhà.

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã nhận hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Còn chị em thì lập tức tag nick Facebook của chồng vào như để "dằn mặt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news